เอาแล้วจุ้ย!"เป๊บ" อาจบอกลา "แมนฯซิตี้" หลังสัญญาจบลงภายในปีหน้า

 เอาแล้วจุ้ย!"เป๊บ" อาจบอกลา "แมนฯซิตี้" หลังสัญญาจบลงภายในปีหน้า

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การตัดสินใจของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าที่จะวางมือจากการคุมแมนเชสเตอร์ ซิตี้หลังสัญญาปัจจุบันหมดลงในปี 2025 เป็นเรื่องที่จะส่งผลกระทบอย่างมากต่อโลกฟุตบอล กวาร์ดิโอล่า ที่เป็นหนึ่งในกุนซือที่ประสบความสำเร็จที่สุดและมีอิทธิพลต่อเกมฟุตบอลในยุคสมัยนี้ การตัดสินใจของเขาที่จะพักผ่อนหลังจากการทำงานอย่างหนักและยาวนานนั้น ไม่ต่างจากการตัดสินใจของเยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ลิเวอร์พูล

การจากไปของกวาร์ดิโอล่าจะทิ้งช่องว่างใหญ่ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่เพียงแค่ในแง่ของความสามารถในการจัดการและการวางแผนเทคนิคเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความสามารถพิเศษในการพัฒนานักเตะและสร้างความมั่นใจให้กับทีม การที่สโมสรยินดีให้เวลาเป๊ปและไม่กดดันเขาในการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคต แสดงถึงความเคารพและความเชื่อมั่นที่สโมสรมีต่อเขา  บ้านผลบอล

สำหรับกวาร์ดิโอล่า การพักผ่อนหลังจากการทำงานอย่างหนักอาจเปิดโอกาสให้เขาได้คิดและวางแผนสำหรับบทใหม่ในอาชีพการคุมทีมของเขา ไม่ว่าเส้นทางนั้นจะเป็นอย่างไร มันแน่นอนว่าโลกฟุตบอลจะติดตามดูอย่างใกล้ชิด


ที่มา:onefootball.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว