วงในเผย "เป๊ป" ยังไม่คว้าใครมาแทน "ตอร์เรส"

วงในเผย "เป๊ป" ยังไม่คว้าใครมาแทน "ตอร์เรส"

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะไม่พยายามหานักเตะคนใหม่ มาทดแทนเฟร์ราน ตอร์เรส ตัวรุกดาวรุ่งชาวสเปนที่สโมสรยอมปล่อยตัวให้กับบาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้ 

pep-guardiola-manchester-city_3

โดยทีมเจ้าบุญทุ่มพยายามที่จะหาผู้เล่นแนวรุกเข้ามาเสริมทัพหลังเซร์คิโอ กุน อเกวโร่ กองหน้าของทีมต้องแขวนสตั๊ดไปเนื่องจากมีปัญหาด้านหัวใจ ทำให้ทีมทุ่มเงินซื้อตัวเฟร์ราน ตอร์เรส ไปจากแมนฯซิตี้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 55 ล้านยูโร (2,085 ล้านบาท) 

ferran_torres_manchester_city

แม้จะเสียผู้เล่นในแนวรุกไปแต่ก็มีข่าวจากเอติฮัด สเตเดี้ยมว่า กวาร์ดิโอล่า ยังไม่อยากได้ใครมาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้แทนที่ของ เฟร์ราน ตอร์เรส แต่อาจจะดัน โคล พาล์มเมอร์ ตัวรุกดาวรุ่งวัย 19 ปี ขึ้นมาสู่ชุดใหญ่แทน โดยเจ้าตัวก็มีโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้ไปแล้ว  1 นัด และน่าจะเป็นทางเลือกที่กุนซือชาวสเปนมองว่าไม่ต้องเสียเงินอะไรเลย และอาจจะไปรอคว้ากองหน้าระดับพระกาฬในช่วงซัมเมอร์อย่างแฮร์รี่ เคน หรือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

cole-palmer-manchester-city

ทั้งนี้ทีม "เรือใบสีฟ้า" กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเก็บชัยชนะได้ 9 นัดติดต่อกัน พร้อมกับรั้งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ด้วยการทิ้งห่างอันดับ 2 อย่างลิเวอร์พูล ถึง 6 คะแนน

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว