"คอนเต้" รับ "สเปอร์ส" ยังห่างทีมระดับท็อปพรีเมียร์ลีก

"คอนเต้" รับ "สเปอร์ส" ยังห่างทีมระดับท็อปพรีเมียร์ลีก

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายอมว่าทีมของเขายังคงต้องใช้เวลาอีกหลายปีกว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นยอดทีมหัวแถวของศึกพรีเมียร์ลีกได้ หลังนัดล่าสุดแพ้เชลซี 0 - 2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

chelsea-tottenham-hotspur

โดยเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นการพบกันระหว่าง เชลซี กับ สเปอร์ส เป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 1 เดือน หลังทั้งคู่เพิ่งพบกันมาในรอบรองชนะเลิศศึกคาราบาว คัพ ซึ่งทีม "สิงห์บูล" ทำผลงานได้ดีกว่าเอาชนะไปได้ทั้ง 2 นัด ส่วนนัดนี้แม้ทีม "ไก่เดือยทอง" จะพยายามสู้เต็มที่เพื่อลุ้นเอาแต้มกลับบ้าน แต่สุดท้ายก็โดนเชลซีทะลวงไป 2 - 0 ลูก จาก ฮาคิม ซิเย็ค และติอาโก้ ซิลวา ทำให้สเปอร์สต้องแพ้เชลซีติดต่อกันถึง 3 เกม 

hakim-ziyech-chelsea-spurs

หลังจบเกม คอนเต้ กุนซือของทีมเยือนกล่าวว่า 

ผมจะต้องตั้งใจทำงานในอีก 4 เดือนที่เหลือของฤดูกาลนี้ และถ้ามัวแต่มองว่าการเสริมทัพคือการแก้ปัญหาความจริงแล้วมันไม่ใช่ คุณต้องใช้เวลาหลายปีที่จะค่อย ๆ สร้างทีมคุณต้องทำการซื้อขายผู้เล่นอีกหลายครั้งกว่าจะได้ทีมที่เหมาะสม สำหรับผมตอนนี้มีความสุขดีกับการคุมทีมนี้และตั้งใจจะสร้างทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิม

thiago-silva-chelsea-spurs

สำหรับ สเปอร์ส สถานการณ์ปัจจุบันร่วงมาอยู่อันดับ 7 ของตาราง แข่ง 20 นัด มี 36 คะแนน ตามหลังอันดับ 4 แมนฯยู ซึ่งเป็นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ 2 คะแนน แต่พวกเขาแข่งน้อยกว่า 2 นัด

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว