"คล็อปป์" แฮปปี้หลังชนะพาเลซ เปย์เบียร์ให้แฟนบอลไปฉลอง

"คล็อปป์" แฮปปี้หลังชนะพาเลซ เปย์เบียร์ให้แฟนบอลไปฉลอง

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ออกอาการแฮปปี้สุดขีด หลังพาทีมบุกชนะคริสตัล พาเลซ ได้ 3 - 1 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

crystal-palace-v-liverpool-01

โดยเกมนี้ทีม "หงส์แดง" ต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เนื่องจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สะดุดทำได้แค่เสมอกับเซาธ์แฮมป์ตันไปแล้ว 1 - 1 ก่อนสุดท้ายพวกเขาจะทำสำเร็จ เมื่อบุกมาเอาชนะไปได้ 3 - 1 จาก จาก  เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และฟาบินโญ่ ซึ่งชัยชนะในเกมนี้ทำให้ ลิเวอร์พูลลดช่องว่างกับทีม "เรือใบสีฟ้า" มาเหลือ 9 คะแนนแล้ว และพวกเขาแข่งน้อยกว่า 1 นัด

crystal-palace-v-liverpool-02

หลังจบเกม คล็อปป์ กล่าวว่า 

คุณจะเห็นได้ว่าเราเล่นกันได้ดีขนาดไหนในช่วง 35 นาทีแรกของเกม เพราะหลังจากเกมกลางสัปดาห์กับอาร์เซน่อล เรายังไม่มีโอกาสลงซ้อมและทดลองในแผงเกมรุกมากนัก เนื่องจากทั้งซาลาห์ และ มาเน่ ต่างไปรับใช้ชาติ และสิ่งสำคัญที่สุดของเราคือเกมนี้ เราเอาชนะได้โดยที่พวกเขาไม่อยู่ นั่นแสดงให้เห็นว่าทุกคนต่างทำหน้าที่กันได้อย่างยอดเยี่ยม

crystal-palace-v-liverpool-03

ทั้งนี้ก่อนเดินขึ้นรถบัสของทีมและเดินทางกลับเมืองลิเวอร์พูล แฟนบอลกลุ่มหนึ่งมารอต้อนรับนักเตะ "หงส์แดง" และ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนโปรดของพวกเขา ก่อนที่กุนซือชาวเยอรมันยื่นเบียร์ 3 ขวดให้แฟนบอลคนหนึ่ง ซึ่งแฟนหงส์เองก็ยิ้มและรับไว้แต่โดยดี ก่อนเดินขึ้นรถบัสตามนักเตะไป

ที่มา : LiverpoolEcho

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว