"ปีศาจแดง" จูงใจ "เคน" เตรียมทุ่มค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

"ปีศาจแดง" จูงใจ "เคน" เตรียมทุ่มค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามอย่างเต็มที่ในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าของทีมไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่มีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง ที่มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ และพวกเขาจะพยายามรีบปิดดีลให้ไวที่สุด ก่อนมีสโมสรอื่นจะมาตัดหน้ากองหน้าระดับโลกของพวกเขาไป

โดยสื่อ ข่าว กีฬา อย่าง เดอะ ซัน ที่เผยว่า แมนยู จูงใจ แฮร์รี่ เคน ด้วยค่าเหนื่อยที่สูงถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะเท่ากับข้อเสนอใหม่ที่ทีมกำลังจะให้เป็นของขวัญสำหรับดาวยิงอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เหลือสัญญาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเพียง 12 เดือนเท่านั้น

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีนักเตะที่มีรายได้สูงสุดของทีมคือ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของทีมที่มีรายได้อยู่ที่ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่นักเตะวัย 32 ปีรายนี้จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์และเขายอมที่จะลดค่าเหนื่อยของเขาลงแลกกับการอยู่เฝ้าเสาให้ทีมรักต่อไป และได้รับข้อเสนอใหม่เป็น 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แทน

ที่มา : thesun.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว