"เพอร์ซี่" ปฏิเสธข้อเสนอในการไปร่วมงานกับ "เทน ฮาก"

"เพอร์ซี่" ปฏิเสธข้อเสนอในการไปร่วมงานกับ "เทน ฮาก"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้าของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอในการเข้าร่วมเป็นทีมงานของ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของทีม "ปีศาจแดง" แต่ก็ยืนยันว่าจะไม่เข้าร่วมสโมสรอื่นนอกจากแมนยู 

ทั้งนี้ เอริค เทน ฮาก ต้องการให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้า แมนยู เป็นผู้ช่วยของเขา แต่อดีตนักเตะวัย 38 ปี ได้ปฏิเสธโอกาสในครั้งนี้ ทำให้ "เทน ฮาก" หันไปคว้า "มิทเชลล์ ฟาน เดอร์ กาก" และ"สตีฟ แม็คคลาเรน" ซึ่งปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของทีมสต๊าฟโค้ชของทีมแมนยู โดยก่อนหน้านี้เขาได้เลือก "เพอร์ซี่" เป็นตัวเลือกแรกของเขา 

ด้าน "ฟาน เพอร์ซี่" ที่ได้ตัดสินใจไปอยู่ในบทบาทของในฐานะเฮดโค้ชของทีมชุดใหญ่และชุดเยาวชน ที่เฟเยนูร์ด ซึ่งลูกชายวัย 15 ปีของเขาได้เล่นให้กับที่นี่ 

ความเคารพจากแฟนๆ ที่มอบให้กับผมนั้นยิ่งใหญ่มาก ตอนที่ผมกลับมากับเฟเนร์บาห์เช่ หลังจากคว้าแชมป์ลีกกับแมนยู และเซอร์ อเล็กซ์ ผมยังคงได้รับความชื่นชมจากผู้คนมากมาย อังกฤษเป็นประเทศที่น่าอยู่ ผู้คนอบอุ่นและเป็นกันเอง ใช้เวลาบิน 40 นาทีจากรอตเตอร์ดัม แต่คุณจะไปอยู่ในโลกที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง โลกที่สวยงามมาก  

ที่มา : MIRROR

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว