"รูนี่ย์" ออกโรงบ่นรุ่นน้องเล่นแบบนี้ไม่เหมาะกับ "ปิศาจแดง"

"รูนี่ย์" ออกโรงบ่นรุ่นน้องเล่นแบบนี้ไม่เหมาะกับ "ปิศาจแดง"

เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับบรรดาขุนพลนักเตะรุ่นน้องของทีม "ปิศาจแดง" ว่ายังเล่นไม่สมศักดิ์ศรีในการสวมเสื้อของสโมสรลงสนาม 

wayne-rooney-manchester-united

โดยรูนี่ย์ กล่าวว่า "ผู้เล่นทุกคนในทีมต้องมีส่วนร่วมในการรับผิดชอบ นักเตะแมนฯยูเกือบทั้งทีมมีดีกรีทีมชาติ และเป็นผู้เล่นระดับโลกทั้งนั้น พวกเขาต้องรู้สึกเจ็บปวด รู้สึกย่ำแย่ต่อผลงานที่ออกมา ผมเห็นนักเตะบางคนเมื่อเสียบอลแล้วไม่คิดที่จะวิ่งไล่บอลคืนด้วยซ้ำ เราไม่สามารถโทษเฉพาะบรรดาผู้เล่นแผงหลังอย่างเดียว มันคือความรับผิดชอบร่วมกันทั้งหมด" 

waynerooney-solskjear

สำหรับรูนี่ย์ สมัยค้าแข้งให้กับแมนฯยู เรียกได้ว่าเป็นนักเตะจอมขยันและทุ่มเทที่สุดคนหนึ่งในทีม มีสถิติการลงสนามรับใช้ทีม "ปิศาจแดง" ไปถึง 559 นัด ยิงได้ 253 ประตู จากการลงเล่นไป 13 ปี 

omg-manchester-united

ขณะที่แมนฯยู หลังจากแพ้ลิเวอร์พูลแบบหมดท่า 0 - 5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมมาโดยตลอด แต่บอร์ดบริหารยังไว้ใจให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำทีมต่อไปก่อน หลังยังไม่สามารถหาตัวตายตัวแทนที่เหมาะสมมาทำหน้าที่แทนได้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว