มีชื่อมั้ย!ซานโช่หนาว ปีศาจแดง เผยรายชื่อลุย ชปล

มีชื่อมั้ย!ซานโช่หนาว ปีศาจแดง เผยรายชื่อลุย ชปล

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่าง ซานโช่ และ เทน ฮาก เป็นเรื่องที่ทำให้บรรยากาศภายในทีมตึงเครียดได้ การตอบโต้ของนักเตะผ่านสื่อโซเชียลแสดงให้เห็นว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นสร้างความขัดแย้งและความเครียดภายในทีม ที่สำคัญเรื่องดังกล่าวเป็นการยืนยันว่าการมีความสัมพันธ์ที่ดีภายในทีมมีความสำคัญมากเท่ากับฝีมือในการเล่นฟุตบอล

เทน ฮาก ถูกพูดถึงว่าเป็นผู้จัดการทีมที่มีการจัดการทีมอย่างเฮี้ยบ การตัดสินใจในการตัด อเลฮานโดร การ์นาโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมสร้างความแตกต่างและความขัดแย้งภายในทีม สำหรับซานโช่ การตกเป็นแพะรับบาปในกรณีนี้อาจจะสร้างความกดดันภายในใจเขาและความรู้สึกที่แย่ แต่ทางกลับเขาต้องหาวิธีในการเรียนรู้และปรับตัวจากเหตุการณ์นี้

การที่นักเตะและผู้จัดการทีมมีความขัดแย้งเป็นเรื่องปกติในวงการฟุตบอล แต่เรื่องสำคัญคือวิธีการจัดการและการแก้ไขปัญหานี้ให้ดีที่สุดเพื่อประโยชน์ของทีม การที่เทน ฮาก ยังคงใส่ชื่อ ซานโช่ ในรายชื่อนักเตะที่จะเข้าร่วมการแข่งขันใน แชมเปี้ยนส์ลีก แสดงให้เห็นว่าผู้จัดการทีมยังมีความไว้วางใจในศักยภาพของเขาและเชื่อว่าเขาสามารถเป็นส่วนสำคัญในแผนการเล่นของทีม นอกจากนี้ การใส่ชื่อนักเตะใหม่และนักเตะที่ล้มเจ็บเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจและสามัคคีภายในทีม     ผลบอลล่าสุด

ที่มา:manchestereveningnews.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว