ความสูงเป็นเหตุ !!! "มาร์ติเนซ" เมินสื่อวิจารณ์

ความสูงเป็นเหตุ !!! "มาร์ติเนซ" เมินสื่อวิจารณ์

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมินที่จะตอบโต้คำวิจารณ์ หลังถูกตำหนิว่าตัวเล็กเกินไปสำหรับพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม มาร์ติเนซ ที่ย้ายมาจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 56 ล้านปอนด์ (2,280ล้านบาท) และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฐานะผู้เล่นตัวหลักทีมชุดใหญ่ของแมนยู 

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าถูกวิจารณ์อย่างหนัก ถึงความสูงของเขาที่ 5 ฟุต 9 นิ้ว โดยมีอดีตกองหลังลิเวอร์พูลอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ อยู่ในกลุ่มคนที่ตั้งคำถามว่าเขามีคุณสมบัติทางกายภาพที่จะประสบความสำเร็จในฟุตบอลอังกฤษได้หรือไม่

ผมเชื่อว่ามันไม่เวิร์คเพราะเขาตัวเล็ก เขาไม่ใช่ผู้เล่นที่แย่ แต่การเล่นฟุตบอลในระดับนั้นที่ความสูง 5 ฟุต 9 นิ้ว ถามผมนะ ผมไม่อยากเล่นเคียงข้างคนที่สูง 5 ฟุต 9 นิ้วที่เป็นเซ็นเตอร์แบ็ค

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ มาร์ติเนซ ได้อธิบายว่า เขาเลือกที่จะเพิกเฉยต่อการวิจารณ์ของสื่อ และมีความสุขกับการปรับตัวให้เข้ากับพรีเมียร์ลีก และที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ที่มา : METRO

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว