ลบคำสบประมาท!! "มาร์ติเนซ" สุดปลื้ม หลังแมนยูชนะสเปอร์ส 2 - 0

ลบคำสบประมาท!! "มาร์ติเนซ" สุดปลื้ม หลังแมนยูชนะสเปอร์ส 2 - 0

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า "ลิซานโดร มาร์ติเนซ" กองหลังของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รู้สึกพอใจกับผลงานของทีมแมนยู ในเกมนัดล่าสุดเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา หลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเชือด "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2 - 0  

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ สำหรับเกมนี้ "มาร์ติเนซ" ได้รับคำชื่นชมว่าเล่นในตำแหน่งนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมเพราะเขามีสมาธิกับเกมสูงมาก และยังป้องกันบอลแบบที่ แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน 2 แข้งตัวเก่งของสเปอร์สไม่สามารถทำอะไรเขาได้เลย 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ แม้จะมีข้อสงสัยจากนักวิจารณ์ว่า "มาร์ติเนซ" จะสามารถปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้หรือไม่ เนื่องจากรูปร่างที่เล็กของเขา แต่ในตอนนี้เขาสามารถพิสูจน์ให้เห็นจากผลงานของเขาที่ผ่านมา รวมถึงตอนนี้เขาก็กลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆแมนยู จากผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างสม่ำเสมอของเขาด้วย 

ผมคิดว่าคืนนี้เราทำได้อย่างยอดเยี่ยม เราคุมเกมได้ เราเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม และผมมีความสุขมากจริง ๆ เพราะทีมนี้สมควรได้รับมัน เราพยายามอย่างหนักเสมอ และเราต้องการที่จะเล่นในระดับนี้เสมอ คืนนี้เราแข็งแกร่งมากในแนวรับ พวกเขา (ท็อตแน่ม) มีผู้เล่นที่ดีที่สุดในลีก พวกเขามีคุณภาพมาก พวกเขาแข็งแกร่งมาก มีเทคนิคมากเช่นกัน ผมคิดว่าเราคุมเกมได้ คืนนี้ / มาร์ติเนซ กล่าว

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว