"ลุค ชอว์" ยังไม่ฝัน "แมนยู" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

"ลุค ชอว์" ยังไม่ฝัน "แมนยู" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 4 ในศึกพรีเมียร์ลีก ย้ำว่ามันเร็วเกินไปที่จะฝันถึงการคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งเก็บชัยในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "ชอว์" และ "เทน ฮาก" ต่างลังเลที่จะพูดคุยเรื่องตำแหน่งแชมป์ของ แมนยูไนเต็ด ที่อาจเกิดขึ้นได้ เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจของพวกเขา ซึ่งแพ้เพียง 2 นัดเท่านั้นใน 15 เกมหลังสุด รั้งอันดับที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก ที่ห่างจากแมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงเพียง 2 แต้ม และมีแต้มเท่ากับ "สาลิกาดง" อันดับ 3 ซึ่งมีประตูได้เสียดีกว่า โดยแมนยูแข่งน้อยกว่า 1 นัด

โดย ลุค ชอว์ ยอมรับว่ามันอยู่ใน DNA ของนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะตั้งเป้าหมายให้สูง และมันขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่า จะทำตามความคาดหวังในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลได้หรือไม่

เรายังอยู่ในการแข่งขัน 4 รายการ เราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต้องตั้งเป้าให้สูง และแน่นอนว่าเราต้องการชนะทั้ง 4 รายการ แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันก็ขึ้นอยู่กับแผนการซ้อม และการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมถัดไป ณ ตอนนี้ เราต้องลืมเกมนี้ ลืมชัยชนะที่ผ่านมา และมุ่งมั่นกับเกมในวันพุธกับจะต้องเจอกับ คริสตัล พาเลซ

ที่มา : MIRROR

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว