"เนย์มาร์" สตาร์ของเปแอสเช ตกเป็นข่าวกับ "แมนยู"

"เนย์มาร์" สตาร์ของเปแอสเช ตกเป็นข่าวกับ "แมนยู"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการเสนอโอกาสในการเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

อย่างไรก็ตาม จากรายงานของสื่อสเปนที่ระบุว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยินดีที่จะแยกทางกับนักเตะชาวบราซิลรายนี้ โดยพวกเขาได้รับการยื่นข้อเสนอจากแมนยู, เชลซี และนิวคาสเซิล

ด้าน เชลซี ที่มีการคาดว่าจะเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้และอาจเป็น เนย์มาร์ แต่ดูเหมือนว่า ตัวนักเตะเองอยากย้ายไป บาร์เซโลน่า มากกว่า ถ้าสถานการณ์ทางการเงินของเปแอสเชไม่เอื้ออำนวยที่จะจ่ายค่าจ้างได้

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ที่ได้วิเคราะห์ว่า โอกาสที่ เนย์มาร์ จะย้ายไป แมนยู โดยที่สโมสรหมดสิทธิในการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก อาจเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เนย์มาร์ไม่น่าจะสนใจจะเข้ามาร่วมงานที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อีกทั้ง เอริค เทน ฮาก ใส่ใจรายละเอียดในการคัดเลือกนักเตะทุกขั้นตอน ซึ่งพฤติกรรมของตัวนักเตะเอง อาจไม่เหมาะกับทีมที่ต้องการสร้างใหม่อย่างแมนยู ทำให้ข่าวการเซ็นสัญญาเนย์มาร์กับแมนยูอาจดูไม่เป็นความจริง

ที่มา : THE PEOPLE PERSON

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว