เชลซี พุ่งเป้า เบนเซม่า-ฟีร์มิโน่ เสริมคมแนวรุก

เชลซี พุ่งเป้า เบนเซม่า-ฟีร์มิโน่ เสริมคมแนวรุก

เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาว่าจะคว้าตัว คาริม เบนเซม่า หรือ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มาเสริมทัพในช่วงตลาดเดือนมกราคม ตามรายงานจากสื่อขาวกีฬาชื่อดังในต่างประเทศ

ที่ผ่านมา เชลซี มีปัญหาในเรื่องของการจบสกอร์ แม้ว่าทีมจะมี คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู และ นิโกล่าส์ แจ็คสัน รวมถึง อาร์มันโด้ โบรย่า ในทีมอยู่แล้ว 

แต่ทีมยังคงต้องการเสริมนักเตะอย่าง วิคเตอร์ โอซิมเฮน และ อิวาน โทนี่ย์ ที่ถูกโยงว่าเป็นเป้าหมายหลักตอนนี้ แต่ด้วยค่าตัวที่สูงและข้อจำกัดจากกฎ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ ทำให้ เชลซี กำลังมองหาตัวเลือกอื่นทดแทนในสิ่งที่พวกเขาต้องการ

รายงานจากบ้านผลบอลสดล่าสุดระบุว่า เชลซี กำลังหันความสนใจไปที่ เบนเซม่า และ ฟีร์มิโน่ โดยทั้งสองมีข่าวว่ากำลังมองหาโอกาสในการย้ายทีมเพื่อกลับมาเล่นในยุโรปอีกครั้ง 

อีกทั้ง คาริม เบนเซม่า ที่มีข่าวว่าไม่ยอมไปรายงานตัวเพื่อไปเก็บตัวที่ดูไบและถูกตัดชื่อออกจากทีม ทั้งนีั เชลซี ไม่ใช่ทีมเดียวที่สนใจใน เบนเซม่า เท่านั้น ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมลีกก็มีข่าวว่ากำลังจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะรายนี้เช่นกัน

การตัดสินใจของ เชลซี ในการเลือกนักเตะเพื่อเสริมความคมในแนวรุกจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมมีศักยภาพในการแข่งขันในซีซั่นนี้ โดยทั้ง เบนเซม่า และ ฟีร์มิโน่ มีประสบการณ์และความสามารถที่จะเสริมพลังในแนวรุกให้กับ เชลซี และสามารถช่วยแก้ไขปัญหาการจบสกอร์ที่ทีมเผชิญอยู่ในปัจจุบัน 

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นใครที่ เชลซี ตัดสินใจคว้าตัวมา การเสริมกำลังครั้งนี้จะเป็นส่วนสำคัญในการต่อยอดความสำเร็จและเพิ่มโอกาสในการคว้าแชมป์สำหรับทีมในฤดูกาลนี้

ที่มา : thesun.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว