บาร์ซ่า - เชลซี ตกเป็นข่าวแย่งคว้าตัว "ฌูลส์ กุนเด้"

บาร์ซ่า - เชลซี ตกเป็นข่าวแย่งคว้าตัว  "ฌูลส์ กุนเด้"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรบาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าเตรียมแย่งชิงตัว ฌูลส์ กุนเด้ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ เซบีย่า กับเชลซี 

สำหรับฤดูกาลนี้ บาร์เซโลน่า มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในสัปดาห์นี้ หลังจากเซ็นสัญญากับนักเตะคุณภาพหลายราย เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ หลังจากคว้าตัว ราฟินญ่า อุสมาน เดมเบเล่ และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในช่วงเวลาไม่กี่วันที่ผ่านมา และล่าสุดตอนนี้ บาร์ซ่า ได้หันไปให้ความสนใจกับ ฌูลส์ กุนเด้ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส วัย 23 ปี ของทีมเซบีย่า

ซึ่งนักเตะรายนี้กลายเป็นเป้าหมายหลักของบาร์ซ่า โดย ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของบาร์เซโลน่า กำลังมองหากองหลังเพิ่มเติม แม้จะได้เพิ่ม อันเดรียส คริสเตนเซ่น เข้ามาอยู่ในตำแหน่งแล้ว 

แต่อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญกับความเสี่ยงที่จะแพ้สโมสรเชลซี ในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ กุนเด้  

ด้านฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดังสายตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่รายงานว่า เชลซีที่ต้องพลาดคว้าตัว นาธาน อาเก้ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่เลือกอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปในฤดูกาลหน้า กลับความสนใจไปที่ กุนเด้ อีกครั้ง และได้เริ่มมีการเจรจากับต้นสังกัดของกองหลังเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้แล้วในความเป็นไปได้ในการย้ายทีม และทำให้ตอนนี้สถานการณ์ของ บาร์ซ่า ต้องตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอีกครั้ง เมื่อเชลซี อยู่ในฐานะที่จะยื่นข้อเสนอที่สูงกว่าให้กับ กุนเด้ และแน่นอนว่าเซบีย่าก็มีแนวโน้มที่จะยอมรับข้อเสนอที่มากกว่าของสิงห์บลู 

 ที่มา : BARCAUNIVERSAL 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว