"ท็อดด์ โบห์ลี" เปิดใจหลังปลด "โธมัส ทูเคิ่ล"

"ท็อดด์ โบห์ลี" เปิดใจหลังปลด "โธมัส ทูเคิ่ล"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของสโมสรเชลซี เปิดใจถึงการปลด โธมัส ทูเคิ่ล อดีตผู้จัดการทีม สิงห์บลู ว่าพวกเขามีวิสัยทัศน์ที่ไม่ตรงกัน 

ทั้งนี้ โบห์ลี และเจ้าของร่วมที่ครอบครองสโมสรเชลซี ครบ 5 เดือน หลังจากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาพวกเขาลงทุนในตลาดซื้อขายนักเตะถึง 272 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 11,479 ล้านบาท และได้ทำการปลด ทูเคิ่ล หลังจากปิดตลาดซื้อขายเพียง 7 วันเท่านั้น เมื่อวันพุธที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา  

ไม่มีใครถูกหรือผิด เราแค่ไม่มีวิสัยทัศน์ร่วมกันสำหรับอนาคต และมันก็ไม่เกี่ยวกับหลังเกมกับดินาโม ซาเกร็บ แต่ตอนนี้เป้าหมายของเราคือการรวมทีมเข้ากับอะคาเดมี่, ทีมชุดใหญ่ ทั้งหมดต้องเป็นหนึ่งเดียวเหมือนเครื่องจักรที่ต้องได้รับการหล่อลื่นเป็นอย่างดี มันไม่ใช่การตัดสินใจเกี่ยวกับชัยชนะหรือความพ่ายแพ้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเราคิดว่าเป็นวิสัยทัศน์ที่ถูกต้องสำหรับสโมสร ผมคิดว่าโธมัส รู้สึกแบบเดียวกับที่เราคิด  โบห์ลี กล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : THE EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว