ยังอยู่นะ! มิเกล อัลมิรอน ปักหลักอยู่ นิวคาสเซิ่ลต่อ บอกลา ซาอุฯ

ยังอยู่นะ! มิเกล อัลมิรอน ปักหลักอยู่ นิวคาสเซิ่ลต่อ บอกลา ซาอุฯ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การตัดสินใจของ มิเกล อัลมิรอน และครอบครัวของเขาที่ไม่ต้องการย้ายออกจากอังกฤษ แม้จะมีข้อเสนอจาก อัล ชาบาบ ในราคา 17 ล้านปอนด์นั้นเป็นการแสดงออกถึงความผูกพันกับ นิวคาสเซิ่ล และชีวิตในอังกฤษ

การที่ อัลมิรอน ต้องการอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล และครอบครัวของเขาไม่ต้องการย้ายทำให้ดีลการย้ายทีมนี้ดูเหมือนจะไม่เป็นไปได้ แม้ว่าจะมีข้อเสนอทางการเงินที่น่าสนใจก็ตาม บ้านผลบอล

อัลมิรอน ซึ่งเข้าร่วมกับ นิวคาสเซิ่ล มาตั้งแต่เดือนมกราคม 2019 ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์จาก แอตแลนต้า ยูไนเต็ด และได้ต่อสัญญาไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2026 ถือเป็นผู้เล่นที่มีบทบาทสำคัญในทีม

ส่วนการย้ายทีมของนักเตะคนอื่นๆ อย่าง คีแรน ทริปเปียร์, โชลิตอน, และ คัลลั่ม วิลสัน ที่นิวคาสเซิ่ลหวังจะปล่อยออกไปในเดือนนี้ก็ยังคงมีการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะทริปเปียร์ที่ต้องปฏิเสธข้อเสนอจาก บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากค่าตัวที่ทีมขอแลกเป็นเม็ดเงินที่สูงเกินไป

 

 

โดยรวมแล้ว นิวคาสเซิ่ล ยังคงจำเป็นต้องจัดการกับสถานการณ์ในตลาดซื้อขายนักเตะอย่างระมัดระวังเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเรื่องกฎการใช้จ่ายของสโมสร

 

ที่มา: dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว