"สาลิกาดง" เล็ง "อเลฮานโดร บัลเด้" ดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า

"สาลิกาดง" เล็ง "อเลฮานโดร บัลเด้" ดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังจับตามอง อเลฮานโดร บัลเด้ ดาวรุ่งของทีม บาร์เซโลน่า ที่จะหมดสัญญาปัจจุบันในปีหน้า

ทั้งนี้ นักเตะวัย 19 ปีรายนี้เป็นหนึ่งในนักเตะที่กำลังมีอนาคตที่สดใสที่สุดในบาร์เซโลน่า โดยผลงานในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาเขาเป็นตัวจริงสำหรับทีมชุดใหญ่ของบาร์ซ่าในฤดูกาลนี้ และติดทีมชาติสเปนไปแล้ว 4 นัดในปี 2022 อย่างไรก็ตามแบ็คซ้ายรายนี้ออกสตาร์ทไปแล้ว 13 เกม จาก 16 เกม และยังได้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกทั้ง 4 นัดด้วย

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ระบุว่า "บัลเด้" กำลังเป็นที่ต้องการของนิวคาสเซิ่ลและจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีกอังกฤษอย่าง อาร์เซน่อล ด้วย โดยต้นสังกัดอย่างบาร์ซ่าได้ทำการเสนอสัญญาฉบับใหม่ไปจนถึงปี 2027 แต่เนื่องจากปัญหาทางด้านการเงินของบาร์ซ่าอาจทำให้สัญญาฉบับใหม่กำลังมีปัญหา และหากไม่ได้รับการแก้ไขในช่วงซัมเมอร์นี้ "บัลเด้" อาจได้รับข้อเสนอเพื่อดึงดูดใจให้ย้ายไปเล่นที่อังกฤษ

โดยนักเตะรายนี้เคยบอกใบ้สโมสรที่ชื่นชอบในใจว่า ต้องการไปเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าไปร่วมทีมในถิ่นเอมิเรตส์ หรือเซนต์ เจมส์ พาร์ค

ที่มา : metro.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว