ใครก็ได้นะชม.นี้! ดูสถิตินักเตะ ผีแดง ที่ลงสนามด้วยกันและไม่เคยแพ้คู่ต่อสู้

ใครก็ได้นะชม.นี้! ดูสถิตินักเตะ ผีแดง ที่ลงสนามด้วยกันและไม่เคยแพ้คู่ต่อสู้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การจับคู่ 3 ประสานแนวรุกอย่าง อเลฮานโดร การ์นาโช่, ราสมุส ฮอยลุนด์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงสนามพร้อมกันและสร้างผลลัพธ์ที่น่าประทับใจให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสิ่งที่เน้นย้ำถึงความสำคัญของการเลือกผู้เล่นที่มีความเข้ากันได้ดีและสามารถเสริมสร้างกันและกันในสนาม การย้ายการ์นาโช่มาเล่นฝั่งขวา เพื่อให้ทั้งสามคนลงเล่นพร้อมกันนั้นเป็นการปรับเปลี่ยนที่ชาญฉลาดจาก เอริค เทน ฮาก ซึ่งช่วยให้ทีมมีการเล่นที่หลากหลายมากขึ้น บ้านผลบอล

สถิติการชนะ 86% เมื่อทั้งสามคนลงเล่นร่วมกันนั้นบ่งบอกถึงการทำงานร่วมกันที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการสร้างโอกาสและประตู ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะได้ แต่ยังเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้เล่นและสร้างบรรยากาศที่ดีในทีม

 การ์นาโช่ ฮอยลุนด์ และ แรชฟอร์ด แต่ละคนมีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่ทำให้พวกเขาเป็นการจับคู่ที่อันตรายสำหรับคู่แข่ง การ์นาโช่มีความเร็วและความคล่องแคล่ว, ฮอยลุนด์มีความสามารถในการยิงจากระยะไกลและมีสถิติการทำประตูที่ดี, ในขณะที่แรชฟอร์ดมีความเร็ว การเลี้ยงบอลที่ดี และความสามารถในการทำประตู การรวมตัวของพวกเขานำไปสู่การสร้างโอกาสและการทำประตูที่หลากหลาย ซึ่งทำให้ยากต่อการป้องกันจากคู่แข่ง

 

ที่มา: talksport.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว