"ทูเคิล" เซ็งทีมชนะ แต่นักเตะยังบาดเจ็บ

"ทูเคิล" เซ็งทีมชนะ แต่นักเตะยังบาดเจ็บ

โธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซี ออกมาบ่นถึงเรื่องปัญหาบาดเจ็บพร้อมกับนักเตะติดโควิด19 หลายราย แต่ต้องลงแข่งด้วยกฎการเปลี่ยนตัวเพียงแค่ 3 คน

chelsea-aston-villa-01

โดยเกมที่เชลซีไปเยือนแอสตัน วิลล่า เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พวกเขาสามารถแซงเอาชนะเจ้าถิ่นไปได้ 3 - 1 อย่างไรก็ดีสภาพนักเตะของทีม "สิงห์บูล" กลับมีปัญหาหลายราย เนื่องจากนักเตะเชลซีก่อนหน้านี้ติดโควิด19 ไปหลายคน และเพิ่งจะกลับมาลงสนามได้ในนัดนี้

chelsea-aston-villa-02

หลังจบเกมโธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซี กล่าวว่า "เรามีความกังวลเกี่ยวกับตัวผู้เล่นของเรา เกมนี้ผมต้องให้ ฮัดสัน โอดอย ลงสนามเต็มเกม ทั้งๆ ที่เพิ่งหายจากโควิด ติอาโก้ ซิลวา และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ก็มีปัญหาบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออก ส่วนคนที่ลงสนามแทนที่อย่าง มาเตโอ โควาซิช ก็เพิ่งหายจากโควิด 19 ซึ่งแน่นอนว่าเขายังไม่ได้มีความพร้อมเต็มที่ แต่เราก็ไม่มีทางเลือกมากนัก การเปลี่ยนตัว 5 คน ถูกนำมาใช้ในช่วงโควิด แต่ตอนนี้เราอยู่ในช่วงการระบาดอย่างหนัก และมีเกมการแข่งขันหลายนัดที่ถูกเลื่อนออกไป เราก็ยังไม่สามารถเปลี่ยนมาใช้การเปลี่ยนตัว 5 คนได้เลย เราควรจะคำนึงเรื่องสุขภาพของนักเตะมากกว่านี้"

chelsea-aston-villa-03

สำหรับเชลซี จะส่งท้ายปี 2021 ด้วยการเปิดบ้านรับมือไบรท์ตัน ในวันคืนวันอังคารที่ 29 ธันวาคมนี้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว