"อาร์เตต้า" พร้อมสู้!! แม้ชวด "ดั๊กลาส ลุยซ์" กองกลางแอสตัน วิลล่า

"อาร์เตต้า" พร้อมสู้!! แม้ชวด "ดั๊กลาส ลุยซ์" กองกลางแอสตัน วิลล่า

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ทีมแกร่งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจว่า ไม่ได้รู้สึกผิดหวังที่อาร์เซน่อล พลาดคว้าตัว ดั๊กลาส ลุยซ์ กองกลางทีมชาติบราซิลของ แอสตัน วิลล่า ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะปิดลง 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า ปืนใหญ่ ยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (1,055 ล้านบาท) ครั้งที่ 3 และถูกปฏิเสธจากแอสตัน วิลล่า 

โดย ปืนใหญ่ ต้องการเสริมกองกลางของทีมตอนนี้ หลังจากต้องเสียแข้งหลักที่บาดเจ็บ 2 ราย ทั้ง โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ที่ต้องพักรักษาตัวหลายเดือน เพราะเจ็บเอ็นร้อยหวาย ส่วนโธมัส ปาร์เตย์ บาดเจ็บต้นขา  

สโมสรทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และวางแผนทุกอย่างไว้แล้ว แต่น่าเสียดายผู้เล่นของเรา โธมัส ได้รับบาดเจ็บ ใน 72 ชั่วโมงก่อนตลาดซื้อขายจะปิดลง แล้ว โม ก็มีอาการบาดเจ็บระยะยาว เราก็ต้องทำอะไรบางอย่างในตลาดซื้อขาย เรามีข้อจำกัด และเวลาเป็นข้อจำกัดอย่างมาก กับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วง 72 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับตำแหน่งกองกลางของเรา ตอนนี้เราจำเป็นต้อง เชื่อในตัวผู้เล่นที่เรามี ดูแลพวกเขาให้ดีขึ้น ทำให้พวกเขามั่นใจว่า พวกเขามีความสามารถในการทำมัน นั่นคือสิ่งที่เราจะทำ

ที่มา : ESPN 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว