ยังดุไม่พอ! อาร์เซน่อล ส่อกระชากตัว โอลลี่ วัตกิ้นส์ ซัมเมอร์นี้

ยังดุไม่พอ! อาร์เซน่อล ส่อกระชากตัว โอลลี่ วัตกิ้นส์ ซัมเมอร์นี้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่อาร์เซน่อลตั้งเป้าหมายที่จะคว้าตัวโอลลี่ วัตกิ้นส์จากแอสตัน วิลล่าเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ สะท้อนให้เห็นถึงแผนการของมิเกล อาร์เตต้า ในการพัฒนาทีมของเขาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นสำหรับฤดูกาล 2024-25 แม้ว่าทีม "ปืนใหญ่" จะมีฟอร์มการยิงประตูที่ดีอยู่แล้ว แต่การมองหากองหน้ารายใหม่ชี้ให้เห็นถึงความต้องการของอาร์เตต้าในการเพิ่มความหลากหลายและความคมในแนวรุกของทีม ผลบอลสด

โอลลี่ วัตกิ้นส์ ด้วยผลงานการทำประตู 13 ประตูและ 12 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพสูงในพรีเมียร์ลีก ความสามารถของเขาในการทำประตูและการสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมนั้นจะเป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับอาร์เซน่อล ที่กำลังมองหาการเพิ่มประสิทธิภาพในการจบสกอร์

การที่อาร์เซน่อลสนใจวัตกิ้นส์นั้นยังช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมในด้านการแข่งขันภายในลีก และการแข่งขันในยุโรป การมีกองหน้าที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกและมีสถิติการทำประตูที่น่าประทับใจอย่างวัตกิ้นส์นั้น จะช่วยให้อาร์เซน่อลมีตัวเลือกมากขึ้นในการจัดการกับกองหลังของคู่แข่ง

 ทั้งนี้ การย้ายทีมของวัตกิ้นส์จะขึ้นอยู่กับข้อเสนอที่อาร์เซน่อลยื่นไป และการตอบรับจากแอสตัน วิลล่า ซึ่งอาจต้องการรักษานักเตะคนสำคัญของพวกเขาไว้ การเจรจาและการตัดสินใจในช่วงซัมเมอร์นี้จึงเป็นสิ่งที่น่าจับตามองสำหรับแฟนบอลของทั้งสองสโมสร

 

ที่มา: onefootball.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว