แมนยู เตรียมหักค่าแรง แรชฟอร์ด สองสัปดาห์หลังขาดซ้อม

แมนยู เตรียมหักค่าแรง แรชฟอร์ด สองสัปดาห์หลังขาดซ้อม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมบทลงโทษ มาร์คัส แรชฟอร์ด ด้วยการหักค่าแรงเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ ซึ่งมีมูลค่ารวมประมาณ 650,000 ปอนด์ (ราว 29.4 ล้านบาท) หลังจากเขาถูกจับได้ว่าแอบไปปาร์ตี้จนทำให้พลาดการซ้อม ตามรายงานจากสื่อข่าวกีฬาชื่อดัง

โดยในรายงานจากบ้านผลบอลสดระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาบทลงโทษสำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าชาวอังกฤษรายนี้ หลังจากเขาแอบไปฉลองจนพลาดการซ้อม ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเป็นอย่างมาก

สถานการณ์ที่แคร์ริงตันกลายเป็นประเด็นร้อน เนื่องจากนักเตะแจ้งกับสโมสรว่าเขาไม่สบาย แต่กลับมีภาพถูกจับได้ว่า แรชฟอร์ด วัย 26 ปี แอบไปเที่ยว สถานการณ์นี้ถือเป็นเรื่องร้ายแรง เนื่องจาก เทน ฮาก มีชื่อเสียงว่าเป็นกุนซือที่เคร่งครัดในเรื่องวินัยและกำหนดกฎระเบียบอย่างเข้มข้นตั้งแต่เข้ามาทำงานที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

จนถึงตอนนี้ยังไม่แน่ชัดว่า นอกจาก แมนยู จะหักค่าแรง 2 สัปดาห์ของ แรชฟอร์ด แล้ว จะมีบทลงโทษอื่นๆ ที่ตามมาหรือไม่ เทน ฮาก กล่าวอย่างสั้นๆ ว่าสถานการณ์นี้จะถูกจัดการเป็นการภายใน

ขณะนี้หลายฝ่ายกำลังจับตาดูบทสรุปของเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด เพราะก่อนหน้านี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ปฏิเสธเรื่องการไปเที่ยว แต่สุดท้ายต้องยอมรับเมื่อมีหลักฐานปรากฏ และทาง เทน ฮาก กำลังรอให้นักเตะเข้ามาอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ที่มา : bbc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว