คล็อปป์ ชี้เราดีเกินไป!! หลังลิเวอร์พูลเปิดบ้านถล่มแมนฯยู 4 - 0

คล็อปป์ ชี้เราดีเกินไป!! หลังลิเวอร์พูลเปิดบ้านถล่มแมนฯยู 4 - 0

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ หลังเกมศึกแดงเดือด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เกมนี้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 4 - 0 โดยลิเวอร์พูลชนะทั้งเหย้าและเยือนในฤดูกาลนี้ สกอร์รวม 9 - 0 ขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราว 

jurgen-klopp-liverpool-manchester-united-01

โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนตุลาคม "หงส์แดง" บุกไปถล่ม "ปีศาจแดง" คารัง 5 - 0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรแรกที่ทำประตูในพรีเมียร์ลีกกับแมนฯยู ได้อย่างน้อย 8 ประตูในฤดูกาลเดียว เกมนี้โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิง 2 ประตู  หลุยส์ ดิอาซ 1 ประตู มาเน่ 1 ประตู ช่วยให้ลิเวอร์พูลเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4 - 0 ในเกมนี้

  

jurgen-klopp-liverpool-manchester-united-02

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีมของ "เจอร์เก้น คล็อปป์" นำห่างสองแต้มเป็น 76 คะแนน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราวแทนที่ แมนฯซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด มี 74 คะแนน ด้านเจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของทีมได้กล่าวหลังเกมว่า 

9 - 0 ผมไม่ได้สนใจ ค่ำคืนนี้คือค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบ เราดีเกินไป นั่นคือความจริง

jurgen-klopp-liverpool-manchester-united-03

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังเหลือเกมที่ต้องลงสนามอีก 6 นัด ก่อนจะพบกับเอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 17 ในวันอาทิตย์ ที่ 24 เมษายนนี้ 

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว