งานเข้าแล้ว! “ซากา” บาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ลุ้นฟิตบู๊ “แมน ซิตี้”

งานเข้าแล้ว! “ซากา” บาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ลุ้นฟิตบู๊ “แมน ซิตี้”

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่บูกาโย ซากาต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษเพื่อกลับไปฟื้นฟูร่างกายที่อาร์เซนอล อาจมีผลกระทบต่อทีมในช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ "เดอะ กันเนอร์ส" กำลังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกและมีโปรแกรมการแข่งขันที่หนักในเดือนเมษายน ซึ่งรวมถึงเกมสำคัญกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และบาเยิร์น มิวนิก ในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

 ฟการบาดเจ็บของซากาเป็นเรื่องที่ทีมของมิเกล อาร์เตต้าต้องจัดการอย่างระมัดระวัง เพื่อไม่ให้กระทบต่อโอกาสในการคว้าแชมป์และความสำเร็จในการแข่งขันยุโรป การกลับมาของซากาในสภาพความฟิตเต็มร้อยจะเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล บ้านผลบอล

 แฟนๆ ของอาร์เซนอลอาจต้องจับตาดูอย่างใกล้ชิดถึงการฟื้นตัวและความพร้อมของซากา เพื่อหวังว่าเขาจะกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลาสำหรับเกมสำคัญที่กำลังจะมาถึง การจัดการกับสถานการณ์นี้อย่างมีประสิทธิภาพจะเป็นกุญแจสำคัญในการรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีและลุ้นคว้าถ้วยรางวัลในฤดูกาลนี้

 

ที่มา: thesun.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว