"อาร์เตต้า" ยิ้มออกทีมชนะ แต่ยังไม่ปลื้มฟอร์มของลูกทีม

"อาร์เตต้า" ยิ้มออกทีมชนะ แต่ยังไม่ปลื้มฟอร์มของลูกทีม

"ดิ เอ็กเพรส" รายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซน่อล ที่เพิ่งพาทีมบุกไปเก็บชัยชนะถึงถิ่นเทิร์ฟ มัวร์ ของเบิร์นลี่ย์ ได้ 1-0 จากประตูชัยฟรีคิกสุดสวยของ มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางทีมชาตินอร์เวย์ 

โดยกุนซือชาวสเปนกล่าวว่า " มันเป็นเกมที่ยากอีกเกมหนึ่งตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา แต่พวกเราทุกคนต้องพร้อมรับมือ ในช่วงครึ่งแรกทีมของเราทำได้ดีเลยทีเดียว มีโอกาสทำประตูเพิ่มหลายครั้ง แต่ครึ่งหลังเราเสียบอลกันง่ายเกินไป เรายังมีนักเตะที่ไม่สมบูรณ์เต็มร้อยอยู่ในทีม แต่พวกเขาก็พยายามช่วยทีมเต็มที่ โดยเฉพาะผู้เล่นเกมรับ ผมภูมิใจกับแผงหลังของเราในเกมนี้และเป็นการชนะแบบไม่เสียประตูอีกเกมของเรา แต่ยังมีงานหนักที่เราต้องทำอีกมาก" 

arsenal-win-burnley

สำหรับเกมนี้เบิร์นลี่ย์ มีโอกาสตีเสมอ เมื่อแอนโธนี่ เทย์เลอร์ผู้ตัดสินเกมนี้ เป่าให้จุดโทษแก่เจ้าถิ่นในนาทีที่ 60 ของเกม จากจังหวะการเข้าปะทะกันระหว่าง แอรอน แรมส์เดล และ  มาเตจ วีดร้า แต่สุดท้ายเมื่อมีการเช็คจาก VAR ผู้ตัดสินกลับคำตัดสินยกเลิกการให้ลูกโทษแก่เจ้าบ้านทำให้อาร์ซน่อลเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ ในประเด็นนี้ อาร์เตต้า ให้ความเห็นว่า " ผู้ช่วยผู้ตัดสินให้สัญญาณว่าไม่เป็นลูกจุดโทษ และนั่นก็ถูกแล้วที่ผู้ตัดสินกลับคำตัดสิน" 

arsenalvsburnley

สำหรับอาร์เซน่อลเก็บชัยชนะ 2 เกมติดต่อกัน ขยับมารั้งอันดับที่ 13 ของตาราง มี 6 คะแนนจากการลงสนาม 5 นัด ส่วนเบิร์นลี่ย์ ยังรั้งอันดับรองบ๊วย เก็บได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว