ฟาน ไดค์ ขอบคุณทุกอย่างที่ คล็อปป์ มอบให้

ฟาน ไดค์ ขอบคุณทุกอย่างที่ คล็อปป์ มอบให้

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม ลิเวอร์พูล แสดงความขอบคุณ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากที่ทีมคว้าชัยชนะอันทรงคุณค่าเหนือ นอริช ซิตี้ ด้วยผลบอลล่าสุด 5-2 ในการแข่งขัน เอฟเอคัพ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ฟาน ไดค์ สะท้อนความรู้สึกลึกซึ้งถึงการสนับสนุนและการดูแลที่ได้รับจาก คล็อปป์ รวมถึงบรรยากาศแห่งความเข้มข้นในแอนฟิลด์ ซึ่งเต็มไปด้วยพลังและอารมณ์ของแฟนบอลและทีมงานในวันที่ผู้จัดการทีมกลับมายืนอยู่ข้างสนามอีกครั้งหลังจากการประกาศลาออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ฟาน ไดค์ กองหลังชาวดัตช์ยังเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของทีม ที่จะทำตามเป้าหมายที่วางไว้ ไม่ว่าจะมีเสียงรบกวนหรืออุปสรรคใดๆ และในฐานะกัปตันทีม เขารู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่ของเขาที่จะรักษาความมุ่งมั่นและความสมานฉันท์ในทีมให้แน่นแฟ้น 

ฟาน ไดค์ ยังแสดงความเคารพและขอบคุณต่อ คล็อปป์ สำหรับทุกสิ่งที่เขาทำเพื่อเขา ครอบครัว และอาชีพการเล่นฟุตบอลของเขา พร้อมทั้งย้ำถึงความตั้งใจที่จะจบฤดูกาลนี้อย่างสวยงามและทิ้งความทรงจำที่ดีไว้ จากการให้สัมภาษณ์สื่อข่าวกีฬาวันนี้

นอกจากนี้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยังกล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อดาวรุ่งของทีมที่แสดงศักยภาพและทัศนคติที่ดีในการฝึกซ้อมและการแข่งขัน โดยเน้นย้ำว่าที่แอนฟิลด์ วัฒนธรรมและโอกาสที่มีให้นั้นเป็นสิ่งที่ไม่มีที่ไหนเทียบได้สำหรับนักฟุตบอลหน้าใหม่ และมันคือหน้าที่ของพวกเขาที่จะคว้าโอกาสเหล่านั้นให้ได้

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว