เวสต์แฮม ปรับแผนหากองหน้าใหม่ หลังผู้เล่นบาดเจ็บ

เวสต์แฮม ปรับแผนหากองหน้าใหม่ หลังผู้เล่นบาดเจ็บ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ กำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ท้าทาย หลังจากที่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับปัญหาบาดเจ็บและการขาดแคลนนักเตะที่ต้องไปเล่น แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ จำนวนมาก

โดยด้าน ลูคัส ปาเกต้า อาจต้องพักรักษาตัวยาวถึง 2 เดือน หลังจากอาการบาดเจ็บที่เข่าแย่ลง ในขณะที่ จาร์ร็อด โบเว่น ก็น่าจะต้องพักประมาณ 3 สัปดาห์ ด้วยปัญหาที่ข้อเท้า ซึ่งทำให้ทีมเสียหายหนักในแนวรุก

มิคาอิล อันโตนิโอ ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่เข่า และอาจต้องพักอีก 6 สัปดาห์ ในขณะที่ โมฮาเหม็ด คูดุส ไปรับใช้ทีมชาติกานา ในแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

รายงานจากบ้านผลบอลเผยว่า ทีมของ เดวิด มอยส์ เหลือเพียง อิงส์ และ ดิวิน มูบาม่า เป็นตัวเลือกในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าเท่านั้น ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ท้าทายสำหรับการจัดทัพในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ เดวิด มอยส์ กุนซือของ เวสต์แฮม มีความมั่นใจว่าเขาจะไม่ต้องวุ่นวายกับตลาดในเดือนนี้ แต่สถานการณ์ล่าสุดทำให้แผนการของเขาเปลี่ยนไป โดยแหล่งข่าวระบุว่าสโมสรกำลังดำเนินการด่วนเพื่อหากองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ

รายงานจากสื่อข่าว กีฬาชื่อดังระบุว่า สตีเว่น เบิร์กไวน์ ปีกจาก อาแจ็กซ์ และ แจ็ค คล้าร์ก ปีกจาก ซันเดอร์แลนด์ กำลังอยู่ในข่ายสนใจขอทีมง เวสต์แฮม นอกจากนี้ วิกฤตอาการบาดเจ็บของทีมยังน่าจะยุติข่าวลือการย้ายทีมของ แดนนี่ อิงส์ และ ซาอิด เบนราห์มา ด้วย

ทั้งนี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังมีข้อจำกัดทางการเงินที่ต้องขายนักเตะก่อนจะซื้อเข้ามาใหม่ แต่ตอนนี้ พวกเขาพร้อมที่จะขยายขอบเขตของ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ เพื่อดึงนักเตะเข้ามาร่วมทีม

ที่มา : theguardian.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเวสต์แฮมที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว