เดวิด มอยส์พอใจ แม้คว้าชัยเหนือ โอลิมเปียกอส หวุดหวิด

เดวิด มอยส์พอใจ แม้คว้าชัยเหนือ โอลิมเปียกอส หวุดหวิด

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความพอใจที่ทีมของเขาได้รับ 3 คะแนนจากเกมที่ยากลำบากกับ โอลิมเปียกอส ในศึก ยูโรป้าลีก กลุ่มเอ นัดที่สี่เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยในนัดนี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โอลิมเปียกอส และสามารถคว้าชัยไปได้หวุดหวิดด้วย ผลบอล 1-0 ทำให้ เวสต์แฮม มีคะแนนเพิ่มเป็น 9 คะแนน ขึ้นมาเป็นผู้นำกลุ่มเอในศึกยูโรป้าลีกได้ในที่สุด เดวิด มอยส์ กล่าวถึงผลงานของทีมหลังเกมนี้ว่า

ผมพอใจมากที่เราได้ผลลัพธ์นี้ เพราะผลลัพธ์คือสิ่งที่สำคัญที่สุด

เราไม่ได้เล่นดีตามที่เราต้องการ แต่พวกเขา (โอลิมเปียกอส) เป็นทีมที่ดีและมีประสบการณ์ในการแข่งขันฟุตบอลยุโรปมาอย่างต่อเนื่องมากกว่าเรา

สุดท้าย ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่สร้างโอกาสได้ดีที่สุด พวกเขาไม่ได้มีโอกาสทำประตูมากนัก สุดท้ายเกมก็ทำให้เราหวาดเสียวนิดหน่อย แต่เราคุมเกมได้ส่วนใหญ่

มันเป็นการผ่านบอลที่ดีจาก เจมส์ (วอร์ด-เพราส์) และการจบสกอร์ที่ดี (จาก ลูคัส ปาเกต้า) เรามีโอกาสสองหรือสามครั้งแต่ไม่สามารถจบได้ ขอบคุณ ลูคัส ที่ทำประตูได้ ผมพอใจกับเขาเพราะเขาทำหลายสิ่งหลายอย่างในเกมนี้

ที่มา : standard.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเวสต์แฮมที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว