รีบทำหน่อย! เนวิลล์ เอ่ย เดแคลน ไรซ์ ต้องทำให้ดีในสิ่งนี้

รีบทำหน่อย! เนวิลล์ เอ่ย เดแคลน ไรซ์ ต้องทำให้ดีในสิ่งนี้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การเดินทางมาถึงจุดสูงสุดของวงการฟุตบอลไม่ใช่เรื่องง่าย และสำหรับ เดแคลน ไรซ์ กองกลางฟอร์มร้อนแรงของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล การเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในลีกก็ยังไม่พอ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และวิเคราะห์ฟุตบอลชื่อดัง ได้ชี้ไปที่จุดที่ ไรซ์ ยังต้องปรับปรุงเพื่อก้าวขึ้นเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ผลบอลสด

ไรซ์ ที่ทำให้แฟนบอลทั่วโลกตื่นตาตื่นใจด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาอาร์เซน่อล ช่วยให้ทีมยึดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกและก้าวไกลในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ เนวิลล์ มองเห็นพื้นที่ที่ต้องการการพัฒนา นั่นคือการเล่นในพื้นที่แคบ

 เนวิลล์ เปรียบเทียบไรซ์กับนักเตะชั้นนำอย่าง ค็อบบี้ ไมนู และ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่มีความสามารถในการรับและควบคุมบอลในพื้นที่ที่มีความกดดันสูงได้ดีกว่า ซึ่งเป็นทักษะสำคัญที่จะช่วยให้ไรซ์ปรับตัวและเอาชนะการประกบคู่ต่อสู้ในสถานการณ์ที่มีความยากลำบาก

 

ที่มา: justarsenal.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว