"ปืนใหญ่" เล็ง ปีกดาวรุ่งออร์แลนโด้ ซิตี้ "ฟาคันโด ตอร์เรส"

"ปืนใหญ่" เล็ง ปีกดาวรุ่งออร์แลนโด้ ซิตี้ "ฟาคันโด ตอร์เรส"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า สโมสรอาร์เซน่อล เจรจากับเอเยนต์ส่วนตัวของ ฟาคันโด ตอร์เรส ดาวรุ่งชาวอุรุกวัย ปีกของทีมออร์แลนโด้ ซิตี้ ทีมอันดับ 7 ของตาราง เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ ในสหรัฐอเมริกา 

สำหรับ เดอะ กันเนอร์ส ที่เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม และอยู่ในตำแหน่งสูงสุดของตารางคะแนนตอนนี้ จากการลงสนาม 12 นัด และกวาดชัยชนะมาได้ 10 นัด มี 31 คะแนน 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ ประทับใจฟอร์มการเล่นของดาวรุ่งวัย 22 ปีรายนี้ และกลายเป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพให้กับ ปืนใหญ่ ในอนาคต 

โดยผลงานของ ตอร์เรส กับออร์แลนโด้ ซิตี้ ยิงได้ 13 ประตู และ 10 แอสซิสต์ จากการลงแข่งขันทั้งหมด และยังช่วยให้ออร์แลนโด คว้าแชมป์ ยูเอสโอเพ่น คัพ ครั้งแรก อีกทั้งยังทำประตูให้ต้นสังกัดในเกมที่พบกับอาร์เซน่อล ระหว่างช่วงทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย 

 

อย่างไรก็ตาม การเจรจายังอยู่ในขั้นตอนเริ่มต้น ซึ่งอาร์เซน่อลก็มีความสนใจที่ชัดสำหรับนักเตะรายนี้ โดยคาดว่าน่าจะมีการเจรจาอย่างเป็นทางการกันอีกครั้ง 

ที่มา : MIRROR 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว