ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจ เจมส์ แมดดิสัน

ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจ เจมส์ แมดดิสัน

สโมสร ลิเวอร์พูล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังแสดงความสนใจ เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมคเกอร์ของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ที่แม้ว่าผลงานของ จิ้งจอกสยาม ในฤดูกาลนี้จะน่าผิดหวังก็ตาม แต่ แมดดิสัน ก็มีความสุขกับฤดูกาลที่ดีที่สุดในอาชีพของเขาและได้รับความชื่นชมจากสโมสรชั้นนำมากมาย 

สำหรับ เจมส์ แมดดิสัน ในวัย 26 ปี ทำไปแล้ว 9 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ และทำไป 54 ประตูและ 37 แอสซิสต์จากการลงเล่น 191 นัดในทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายมาที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในปี 2018 โดยตอนนี้เขาเหลือสัญญาน้อยกว่า 16 เดือน

จากข้อมูลของสื่อ ข่าวกีฬา ของ ฟุตบอล อินไซด์เดอร์ ที่ระบุว่า ลิเวอร์พูล เฝ้าติดตาม แมดดิสัน ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ในขณะที่ช่วงซัมเมอร์นี้จะมีนักเตะที่จะออกจากทีมรวมถึง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ด้วย ทำให้ทีมต้องการเพิ่มนักเตะในตำแหน่งกองกลาง โดยสื่อเชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังมองหาและอยากใช้งาน เจมส์ แมดดิสัน ซึ่งแน่นอนว่าเขากำลังกระตือรือร้นที่จะดึงแข้งรายนี้มาร่วมทีม

ที่มา : sportsmole.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว