มีแววย้าย?! ฟาบินโญ่ ไม่มีชื่อ ทัวร์ปรีซีซั่นที่สิงคโปร์

มีแววย้าย?! ฟาบินโญ่ ไม่มีชื่อ ทัวร์ปรีซีซั่นที่สิงคโปร์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า สถานการณ์ปัจจุบันด้วยความที่ ฟาบินโญ่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม ลิเวอร์พูล ในการเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้าอาจจะมีหลายเหตุผล

 

หนึ่งในความเป็นไปได้คือเขาอาจจะได้รับบาดเจ็บหรือต้องการเวลาเพิ่มเติมในการฟื้นฟูก่อนที่จะสามารถแข่งขันได้ ความเป็นไปได้อีกอย่างคือเขาอาจมีความจำเป็นที่จะต้องแยกทางจากสโมสรเพื่อย้ายไปที่อื่น แต่ในช่วงนี้ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับความคิดเห็นของทีม ลิเวอร์พูล

 

ในทุกกรณี ความขาดหายของ ฟาบินโญ่ จะส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพของ ลิเวอร์พูล เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถและประสบการณ์อย่างมากในตำแหน่งกองกลาง จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นที่ทีมจะต้องหาวิธีการแก้ไขสถานการณ์นี้ให้เหมาะสม

 

การย้ายของดาวเตะวัย 29 ปีไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบียกับสโมสร อัล อิตติฮัด เป็นข่าวที่น่าสนใจและเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญสำหรับเขา. ลีกซาอุดีอาระเบียเป็นลีกที่มีความแข็งแกร่งและสมดุลในเรื่องความสามารถของผู้เล่นและทีม. การย้ายของเขาอาจจะสร้างโอกาสใหม่ทางอาชีพและเปิดประตูให้เขาสามารถทำการแข่งขันในระดับสูง อัพเดตผลบอล

 

สำหรับสโมสร อัล อิตติฮัด, การได้เสริมขุมกำลังด้วยดาวเตะวัย 29 ปีนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถและประสบการณ์ให้กับทีม ถ้าเขาสามารถปรับตัวและแสดงความสามารถของเขาอย่างเต็มที่ แน่นอนว่าการย้ายนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับทั้งสองฝ่ายสถานการณ์ที่เกี่ยวกับการย้ายของ ฟาบินโญ่ ไปสู่ อัล อิตติฮัด กำลังเข้าสู่การตกลงแล้ว ค่าตัวของเขาอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) น่าจะสะท้อนถึงความสามารถและประสบการณ์ที่เขามี

ที่มา : theathletic.com
แปลและเรียบเรียงโดย : zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว