เคลียใจ! เอริค เทน ฮาก ถกส่วนตัว การ์น่าโช่ หลังกดเลิฟคอมเม้นแฟนผีแดง

เคลียใจ! เอริค เทน ฮาก ถกส่วนตัว การ์น่าโช่ หลังกดเลิฟคอมเม้นแฟนผีแดง

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะจัดการกับสถานการณ์ของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ด้วยวิธีการที่เป็นส่วนตัวและเป็นมืออาชีพหลังจากที่ผู้เล่นกด "ถูกใจ" ข้อความบนทวิตเตอร์ที่วิพากษ์วิจารณ์การตัดสินใจของเขาในเกมที่เสมอกับบอร์นมัธ 2-2 แม้ว่าการ์นาโช่จะได้ลบข้อความนั้นไปแล้ว แต่เหตุการณ์ดังกล่าวได้ทำให้เกิดการตั้งคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเขากับผู้จัดการทีม ผลบอลสด

การพูดคุยระหว่างเทน ฮากและการ์นาโช่ ถือเป็นการตอกย้ำการจัดการปัญหาภายในทีมอย่างมืออาชีพและตรงไปตรงมา แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่าการสนทนานั้นเกิดขึ้นเพื่อชี้แจงและอาจรวมถึงการหารือเกี่ยวกับพฤติกรรมที่คาดหวังจากผู้เล่นเมื่อมีการแสดงออกทางสื่อสังคมออนไลน์ เนื่องจากการดำเนินการดังกล่าวสามารถส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของสโมสรและทีมได้

 สถานการณ์ดังกล่าวไม่ได้ถูกเปิดเผยว่ามีการลงโทษทางวินัยหรือไม่ แต่จากการที่การ์นาโช่ไม่ได้เล่นเต็มเวลาในสนามใน 4 นัดล่าสุดของทีมอาจเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจทางยุทธวิธีหรือผลจากการพูดคุยนี้ก็เป็นได้ การดำเนินการของเทน ฮากในเหตุการณ์นี้สะท้อนให้เห็นถึงการทำงานที่ต้องการความรับผิดชอบและการตัดสินใจอย่างรอบคอบจากผู้จัดการทีมเพื่อรักษาวินัยและความเป็นหนึ่งเดียวของทีม

 

ที่มา: manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว