แมนยู เล็ง วลาโชดิมอส นายทวารใหม่ เพื่อแทนที่เฮนเดอร์สัน

แมนยู เล็ง วลาโชดิมอส นายทวารใหม่ เพื่อแทนที่เฮนเดอร์สัน

หลังจากที่มีข่าวลือว่า ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูมือสองของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะย้ายออกจากทีม ดังนั้น แมนยู ต้องเร่งค้นหาผู้รักษาประตูมือสองใหม่เพื่อสำรองในทีม และล่าสุดมีข่าวว่า โอดิสเซอัส วลาโชดิมอส ผู้รักษาประตูของ เบนฟิก้า อาจเป็นตัวเลือกของทีมในฤดูกาลใหม่

โดยทาง เฮนเดอร์สัน ได้รับความสนใจจากทีมอื่น ๆ อย่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ คริสตัล พาเลซ ซึ่งทำให้ แมนยูไนเต็ด ต้องเร่งค้นหาเป้าหมายใหม่อย่างเร่งด่วน ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดัง

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านซื้อขายนักเตะเผยว่า แมนยูไนเต็ด มีแผนที่จะเซ็นสัญญากับ วลาโชดิมอส เพื่อให้เขามาเป็นสำรองให้กับ อองเดร โอนาน่า

สำหรับ อดิสเซอัส วลาโชดิมอส ในวัย 29 ปี เป็นนักเตะชาวเยอรมันที่เล่นให้ทีมชาติกรีซ โดยเขาได้ร่วมทีม เบนฟิก้า ตั้งแต่ปี 2018 โดย บ้านผลบอล รายงานสถิติเกี่ยวกับเขาว่า ได้ลงเล่นรวมกันไปแล้ว 224 นัด เก็บคลีนชีตถึง 34 ครั้งในฤดูกาลที่แล้ว และได้ช่วยทีม เบนฟิก้า คว้าแชมป์ลีกโปรตุเกสด้วย

อย่างไรก็ตาม อดิสเซอัส วลาโชดิมอส ยังไม่แน่นอนกับอนาคตของเขาที่ เบนฟิก้า หลังทีมคว้า อนาโตลี ตรูบิน จากทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมทัพ

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว