แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตั้ง "ริชาร์ด อาร์โนลด์" นั่งประธานสโมสรคนใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตั้ง "ริชาร์ด อาร์โนลด์" นั่งประธานสโมสรคนใหม่

ความเคลื่อนไหวของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้เตรียมแต่งตั้งประกาศชื่อของ ริชาร์ด อาร์โนลด์ เข้ามาทำหน้าที่ประธานสโมสรคนใหม่แทน เอ็ด วู้ดเวิร์ด ที่ออกจากตำแหน่งตั้งแต่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตามรายงานการเปิดเผยผ่านสื่อ สกาย นิวส์ สื่อของอังกฤษ  

richard-arnold-ed-woodward-manchester-united

สำหรับ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ว่าที่ซีอีโอคนใหม่ วัย 50 ปี เข้ามาอยู่ที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2548 และดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการตั้งแต่ปี 2556 จนถึงปัจจุบัน โดยเข้ามารับตำแหน่งแทน เดวิด กิลล์ หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม 

richard-arnold-ed-woodward-manchester-united

ด้าน เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของ "ปิศาจแดง" ที่ได้ประกาศว่าออกจากสโมสรในเดือนเมษายน หลังจากแผนการเข้าร่วม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก ล้มการจัดการแข่งขัน และเกิดความโกลาหลครั้งใหญ่ที่สุดของวงการลูกหนังจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งวู้ดเวิร์ดเป็นเป้าหมายที่แฟนบอล "ปิศาจแดง" ต่างโจมตีถึงการบริหารที่ย่ำแย่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา 

richard-arnold-glazer-manchester

อย่างไรก็ตาม เอ็ด วู้ดเวิร์ด จะยังคงอยู่ที่สโมสรต่อไปและดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาของทีม ซึ่งตอนนี้สำหรับ อาร์โนลด์ พร้อมแล้วที่จะเป็นหนึ่งในบุคคลที่ใหญ่ที่สุดและทรงพลังที่สุด ของวงการกีฬาของอังกฤษ และจะมีการประกาศจากสโมสรอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว