"อาร์เตต้า" รอลุ้นแข้งเทพฟิตทันเกมบิ๊กแมตช์เยือน "หงส์แดง"

"อาร์เตต้า" รอลุ้นแข้งเทพฟิตทันเกมบิ๊กแมตช์เยือน "หงส์แดง"

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก ยังคงต้องรอเช็คความฟิตพร้อมของนักเตะ เดอะ กันเนอร์ส อีกครั้งก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีม อาร์เซนอล จะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ ที่ 9 เมษายนนี้ โดยจะเตะเวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

สำหรับคู่บิ๊กแมตช์สัปดาห์นี้ ลิเวอร์พูล จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล โดย อาร์เตต้า นายใหญ่ยังต้องปวดหัวกับอาการบาดเจ็บของนักเตะหลายรายตอนนี้ทั้ง วิลเลี่ยม ซาลิบา ที่เพิ่งหายจากปัญหาที่หลัง และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ที่หมดสิทธิ์ลงเล่นในฤดูกาลนี้แล้ว

ส่วน บูกาโย่ ซาก้า ตัวรุกดาวรุ่งก็ฟิตพอที่ออกสตาร์ทในเกมชนะลีดส์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังจากนั่งสำรอง น่าจะกลับมาช่วยทีมได้ในนัดนี้ พร้อมแย้มว่า วิลเลี่ยม ซาลิบา อาจฟิตทันลงสนามเกมนี้ด้วย ทั้งนี้เมื่อสื่อได้สอบถามถึงผู้เล่นที่อาจลงซ้อมได้เป็นใครนายใหญ่ของ อาร์เซน่อล ทิ้งท้ายกับสื่อว่า

ผมจะไม่บอกคุณ! ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรกับผู้เล่นที่ยังบาดเจ็บ เรามีความหวังว่าหนึ่งในนั้นอาจจะลงซ้อมได้ แต่เราจะได้เห็นกัน

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว