เปิดบทสนทนา “คอนเต้-เคน” หลังเกม “ไก่เดือยทอง” ทุบ “เรือใบ” 1-0

เปิดบทสนทนา “คอนเต้-เคน” หลังเกม “ไก่เดือยทอง” ทุบ “เรือใบ” 1-0

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมแกร่งแห่งพรีเมียร์ลีก ที่ตอนนี้กำลังพักรักษาตัวเนื่องจากเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดถุงน้ำออก และไม่ได้เข้าร่วมคุมทีมในเกมที่ “ไก่เดือยทอง” เปิดบ้านเอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สำหรับฮีโร่ของสเปอร์สในนัดนี้ ยังคงเป็น แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวยิงคนดีคนเดิมที่ยิงประตูชัยให้สเปอร์สเอาชนะ “เรือใบ” ไปได้ โดยตอนนี้ “เคน” ยิงไปแล้ว 17 ประตูในฤดูกาลนี้ เป็นรองดาวซัลโวอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ของ แมนฯซิตี้ ที่ทำไป 25 ประตูในฤดูกาลนี้ 

นอกจากนั้น แฮร์รี่ เคน แข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้ยังทำประตูที่ 267 ของเขากับสโมสร และยังทำลายสถิติเดิมของ จิมมี กรีฟส์ ตำนานกองหน้าผู้ล่วงลับของสเปอร์ส ที่เคยเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของสโมสรไว้ด้วย 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของสเปอร์ส ส่งข้อความพิเศษถึง แฮร์รี่ เคน ทันทีหลังหมดเวลาการแข่งขันในเกมนัดนี้ โดยกล้องจับภาพเขาคุยโทรศัพท์และได้ยิน “เคน” กล่าวกับผู้จัดการทีมของเขาว่า 

เคน : คุณเป็นอย่างไรบ้าง หัวหน้า คุณสบายดีไหม?  

คอนเต้ : คุณทำให้ผมภูมิใจ คุณทำให้แฟนสเปอร์สภูมิใจ 

จากนั้น “เคน” ก็พูดว่า “ครับ ขอบคุณ” ก่อนที่บทสนทนาจะเปลี่ยนกลับไปที่สตูดิโอของ “สกาย สปอร์ต”

ที่มา : express.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว