สบายมาก! อาร์เซน่อล ยัน ไรซ์ อาการบาดเจ็บไม่หนักพร้อมชน ฟอเรสต์

สบายมาก! อาร์เซน่อล ยัน ไรซ์ อาการบาดเจ็บไม่หนักพร้อมชน ฟอเรสต์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การฟื้นตัวของ เดแคลน ไรซ์ กองกลางคนสำคัญของอาร์เซน่อล ที่มีโอกาสกลับมาลงสนามในเกมพบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในพรีเมียร์ลีกเป็นข่าวดีสำหรับทีม "ปืนใหญ่" หลังจากที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมลอนดอนดาร์บี้ที่พบกับคริสตัล พาเลซ เนื่องจากมีปัญหาบริเวณแฮมสตริง

 

การที่ไรซ์ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงและมีโอกาสกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเกมถัดไปเป็นสิ่งที่ทีมต้องการเนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่มีบทบาทสำคัญในแผงกลางของทีม การกลับมาของเขาจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในการแข่งขัน ผลบอลสด

 

นอกจากนี้ การกลับมาฝึกซ้อมของ ยูเรี่ยน ทิมเบอร์ หลังจากการบาดเจ็บหัวเข่ารุนแรงตั้งแต่ตอนเริ่มต้นซีซั่นเป็นข่าวดีเพิ่มเติมสำหรับอาร์เซน่อล แม้ว่าทีมอาจจะไม่เร่งรีบส่งเขาลงสนาม แต่การกลับมาของเขาเป็นการเพิ่มทางเลือกและความหลากหลายให้กับทีมในช่วงท้ายฤดูกาล

 

 

การฟื้นตัวและกลับมาของผู้เล่นที่บาดเจ็บถือเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้อาร์เซน่อลมีความสมบูรณ์และพร้อมในการแข่งขันเพื่อลุ้นแชมป์ในช่วงท้ายของฤดูกาล

 

ที่มา: dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว