"ปืนใหญ่" เตรียมแผนสอง หากพลาดคว้าตัว "วลาโฮวิช"

"ปืนใหญ่" เตรียมแผนสอง  หากพลาดคว้าตัว "วลาโฮวิช"

อาร์เซน่อล ได้เตรียมแผนสำรองในการคว้าตัวกองหน้าคนใหม่เข้ามาร่วมทีมแล้ว หากการเจรจาการซื้อตัวดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของฟิออเรนติน่า ไม่เกิดขึ้นภายในเดือนนี้ 

เป็นที่ทราบกันว่าตอนนี้ อาร์เซน่อลกำลังต้องการเสริมทัพในแดนหน้าเป็นอย่างมาก หลังจากกองหน้าตัวเป้าของพวกเขาทั้ง 2 คนอย่าง อเล็กซอง ลากาแซตต์ และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ต่างฝากความหวังไว้ไม่ได้ โดยในรายแรกแม้จะได้รับโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอในช่วงหลัง แต่ก็ยังไม่สามารถผลิตสกอร์ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ 

vlahovic-fiorentina-arsenal

ส่วนโอบาเมยอง อดีตกัปตันทีมก็มีปัญหากับมิเกล อาร์เตต้า จนถูกออกจากทีมชุดใหญ่ตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว และจนถึงปัจจุบันแม้ว่าทีมชาติกาบองจะส่งตัวกองหน้าเจ้าปัญหากลับมาจากศึกแอฟริกันเนชั่นส์ คัพแล้ว แต่ทางสโมสรก็ยังไม่ยืนยันสถานะนักเตะชุดใหญ่ของโอบาเมยอง 

mikel-arteta-aubameyang-arsenal

ซึ่งทำให้อาร์เตต้า ต้องเร่งหากองหน้าคนใหม่โดยด่วน โดยมีข่าวกับ วลาโฮวิช มาตั้งแต่ก่อนตลาดนักเตะหน้าหนาวเปิดขึ้น อย่างไรก็ตามแม้จะเสนอค่าตัวสูงถึง 60 ล้านปอนด์ (2,683 ล้านบาท) แต่ดูเหมือนฟิออเรนติน่ายังไม่ตอบตกลงประกอบกับตัวนักเตะเองก็ยังไม่อยากย้ายออกจากทีมในเดือนนี้ ทำให้การเจรจาของทั้ง 2 ทีมหยุดชะงัก

dominic-calvert-lewin-everton

อย่างไรก็ตามอาร์เตต้า ก็เล็งไปที่แผนสำรองนั่นคือการคว้าตัวโดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน กองหน้าทีมชาติอังกฤษจากเอฟเวอร์ตัน แทน โดยกองหน้าวัย 24 ปี รายนี้เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามให้เอฟเวอร์ตันได้ และฤดูกาลที่แล้วก็มีสถิติการยิงประตูที่น่าพอใจ กดไป 16 ลูก จากการลงสนาม 33 นัด โดยคาดว่าค่าตัวของโดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน จะอยู่ที่ 40.5 ล้านปอนด์ (1,811 ล้านบาท) หากมีการซื้อขายเกิดขึ้นจริง

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว