"เชลซี" ตกเป็นข่าว เตรียมล่าตัว “มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์” ร่วมทีม

"เชลซี" ตกเป็นข่าว เตรียมล่าตัว “มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์” ร่วมทีม

สถานการณ์ของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ตอนนี้รั้งสถานะจ่าฝูง ซึ่งก่อนหน้านี้เชลซีมีข่าวลือออกมาว่า กำลังสนใจที่จะคว้าตัว "มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์" เซ็นเตอร์แบ็กดาวรุ่งวัย 22 ปี จากยูเวนตุส ที่อดีตเคยค้าแข้งอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และมีผลงานที่น่าจับตามองมาโดยตลอด

thomas-tuchel-greeting-chelsea

แต่ล่าสุดสถานการณ์ของเชลซีตอนนี้อาจจำเป็นจะต้องเร่งเครื่องในการไล่ล่าตัวนักเตะรายนี้ เนื่องจาก "มิโน่ ไรโอล่า" เอเยนต์ส่วนตัวของ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กำลังเปิดการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของนักเตะ ซึ่ง "มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์" มีค่าฉีกสัญญาถึง 126.5 ล้านปอนด์ ( ประมาณ  5,700 ล้านบาท ) และยูเวนตุสเองก็ไม่ได้ต้องการให้นักเตะย้ายออกจากทีม ซึ่งหมายความว่าหากเชลซีหรือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจจะดึงตัวเตะรายนี้ พวกเขาจะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวนมาก 

thomastuchel_1

อย่างไรก็ตาม เชลซีมีสัญญาปีสุดท้ายกับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังตัวแกร่งของทีม และในขณะนี้ยังไม่มีการตกลงสัญญาฉบับใหม่กันได้ และมีข่าวหนาหูว่าอาจย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค แบบไม่มีค่าตัว ทำให้ โธมัส ทูเคิล กุนซือใหญ่ของเชลซี อาจจะขาดตัวเลือกในแนวรับก่อนถึงฤดูกาลหน้า และต้องตัดสินใจพิจารณาเซ็นเตอร์แบ็กอีกคนเพิ่มเสริมทีมหากต้องเสีย รือดิเกอร์ ในช่วงซัมเมอร์หน้า 


ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว