"อาร์เตต้า" ชี้ "โทมิยาสุ" เจ็บต้องพัก เตรียมไปบอลโลกช่วยทัพ "ซามูไรบลูส์"

"อาร์เตต้า" ชี้ "โทมิยาสุ" เจ็บต้องพัก เตรียมไปบอลโลกช่วยทัพ "ซามูไรบลูส์"

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีม อาร์เซน่อล แจ้งผ่านสื่อว่า อาการบาดเจ็บของ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ กองหลังตัวเก่งของ เดอะ กันเนอร์ส ไม่น่ากังวล และจะกลับมาลงสนามได้ในเร็วๆ นี้ พร้อมฟิตทันช่วยทีมชาติญี่ปุ่น  

สำหรับ โทมิยาสุ ได้รับบาดเจ็บในเกมยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอ ที่อาร์เซน่อล เอาชนะ เอฟซี ซูริค 1 - 0 เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ มีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากสโมสรเกี่ยวกับแข้งทีมชาติญี่ปุ่นรายนี้ว่า 

หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมยูโรป้าลีกกับเอฟซี ซูริคเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทาเคฮิโระ กำลังอยู่ระหว่างการประเมินความฟิตของเขาสำหรับเกมที่เหลือก่อนฟุตบอลโลก และน่าจะพร้อมสำหรับการแข่งขัน

อย่างไรก็ตามอาการบาดเจ็บครั้งนี้นำไปสู่ความกังวลมากมายสำหรับความพร้อมของนักเตะวัย 24 ปีรายนี้ที่มีรายชื่อเข้าร่วมการแข่งขัน สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกที่จะมาถึง โดยทีมชาติญี่ปุ่นอยู่ในกลุ่มอี ร่วมกับ เยอรมนี, คอสตาริกา และสเปน โดยนัดแรกจะพบกับ พบ เยอรมนี วันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ 

เนื่องจากเขามีความสำคัญต่อทีมชาติ และความปรารถนาที่จะเล่นให้กับพวกเขาในเวทีฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ความหวังในการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วจึงเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก มันเป็นอาการบาดเจ็บเล็กน้อยสำหรับ โทมิ เขาทำได้ดีที่จะหยุดระหว่างการแข่งขัน ดังนั้นมันจะไม่เป็นปัญหาใหญ่ ผมคิดว่าเขาจะกลับมาในหนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่านั้น ดังนั้นหวังว่าเขาจะกลับมา และจะเริ่มต้นได้ดีในฟุตบอลโลก นายใหญ่ทีมจ่าฝูงกล่าวทิ้งท้าย 

สำหรับนัดต่อไปของ ปืนใหญ่ จะลงสนามในศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 / คืนวันนี้ (9 พ.ย.) เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย อาร์เซน่อล พบ ไบรท์ตัน

 

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว