ไม่มากพอ!อาแจ็กซ์ ยืนกรานไม่ขาย ทิมเบอร์ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล

ไม่มากพอ!อาแจ็กซ์ ยืนกรานไม่ขาย ทิมเบอร์ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล

ข่าวกีฬาวันนี้  รายงานว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ อาร์เซน่อล ที่ต้องการที่จะซื้อ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังที่แสดงฝีมือยอดเยี่ยมที่สุดของทีม โดย อาร์เซน่อลเสนอ ไป30 ล้านปอนด์ อาแจ็กซ์ อยากได้เงินราว 50 ล้านปอนด์


ทิมเบอร์ ได้ให้บทบาทสำคัญให้กับ อาแจ็กซ์ ในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ทีมเอาชนะและได้แชมป์ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ในฤดูกาล 2020-2021 และ 2021-2022 ประสบความสำเร็จนี้ได้ทำให้เขาเป็นที่สนใจของหลายทีมใหญ่ในยุโรป เช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจตั้งแต่ช่วงซัมเม่อร์ในปีที่ผ่านมา และตอนนี้ก็มี อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ที่ติดตามทุกการเคลื่อนไหวของเขาในช่วงหลังๆนี้


อาร์เซน่อล ที่ต้องการเสนอราคาซื้อ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ มาตรงนี้แล้วด้วยการเสนอราคาที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,320 ล้านบาท) แต่ก็ถูกอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ปฏิเสธอย่างตรงไปตรงมา เพราะเขาเชื่อกับคุณค่าของเยอร์เรียน ทิมเบอร์ ที่ตั้งไว้ที่ราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท)


อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล สื่อสารด้านฟุตบอลของอังกฤษ ได้ระบุว่าพวกเขามีความมั่นใจว่าทั้งสองสโมสร อาร์เซน่อล และ อาแจ็กซ์ สามารถทำให้เกิดข้อตกลงเกี่ยวกับการย้ายทีมของ

ทิมเบอร์ ได้ในที่สุด และที่สำคัญ ทิมเบอร์ เองก็มีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นฟุตบอลในสโมสร อาร์เซน่อล ด้วย


ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว