เด แซร์บี้ ชื่นชม อาร์เซนอล ว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในลีกซีซั่นนี้

เด แซร์บี้ ชื่นชม อาร์เซนอล ว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในลีกซีซั่นนี้

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมของ ไบรท์ตัน ได้ยกย่อง อาร์เซนอล ว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังจากที่ ไบรท์ตัน แพ้ในเกมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมด้วยผลบอลสด 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยในเกมนี้ กาเบรียล เชซุส และ ไค ฮาแวร์ตซ์ ทำประตูให้กับ อาร์เซนอล ทำให้พวกเขาขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ทำได้เพียงแค่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ในเกมแดงเดือดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

เกมนี้เป็นครั้งแรกของฤดูกาลที่ ไบรท์ตัน ไม่สามารถทำประตูได้ และ เด แซร์บี้ ก็ยอมรับว่า อาร์เซนอล มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมกว่าทีมของเขา พร้อมทั้งยกให้พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในลีกในฤดูกาลนี้

อาร์เซนอลทำได้ดีกว่าเรามาก พวกเขาคู่ควรกับชัยชนะในเกมนี้

ผมคิดว่า อาร์เซนอล เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุด บางทีในฤดูกาลนี้อาจจะเป็นทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก เราไม่ชินกับความพ่ายแพ้แบบนี้ เราคุ้นเคยกับการเป็นทีมที่คุมเกมมากกว่า

คำพูดของ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน สะท้อนถึงความยอดเยี่ยมของ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้ และเป็นการยอมรับความแข็งแกร่งของทีม ปืนใหญ่ ในฐานะคู่แข่งที่น่าเกรงขามอีกด้วย

ที่มา : onefootball.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวไบรท์ตันที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว