เกม สเปอร์ส - ไบรท์ตัน เลื่อนเตะ เหตุนักเตะสเปอร์สเจ้าถิ่นติดโควิด19

เกม สเปอร์ส - ไบรท์ตัน เลื่อนเตะ เหตุนักเตะสเปอร์สเจ้าถิ่นติดโควิด19

"ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวเกมพรีเมียร์ลีกที่มีมติเลื่อนเกมการแข่งขันระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของไบรท์ตัน เนื่องจากสาเหตุการแพร่ระบาดของโควิด-19 ของนักเตะทีม "ไก่เดือยทอง" ที่มีผู้เล่น 8 ราย และทีมงานอีก 5 ราย ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19

tottenham-v-brighton-01

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนทำให้เกมยูฟ่า คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก กับ แรนส์ ในคืนวันพฤหัสบดีต้องถูกเลื่อนออกไป ซึ่งล่าสุดเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ต้องถูกเลื่อนเช่นกันจากคำแนะนำของแพทย์ 

tottenham-v-brighton-02

สำหรับสเปอร์ส พวกเขาเพิ่งถูกเลื่อนโปรแกรมพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ก่อนในเกมที่บุกไปเยือนเบิร์นลี่ย์ หลังจากมีหิมะตกหนักจนไม่สามารถทำการแข่งขันได้ ซึ่งจากเกมการแข่งขันที่เลื่อนออกไป 2 เกมของพรีเมียร์ลีก คาดว่าพรีเมียร์ลีกจะจัดโปรแกรมการแข่งขันให้กับทีม "ไก่เดือยทอง" ใหม่เป็นช่วงเดือนมกราคม 

tottenham-v-brighton-03

อย่างไรก็ตามจะทำให้อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องปวดหัวกับโปรแกรมการแข่งขันที่ถี่ยิบและหนักหน่วง เนื่องจากในเดือนมกราคม พวกเขามีคิวลงเล่น เอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ มอร์แคมบ์ พร้อมทำศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์หนักต่อเนื่องทั้งการเปิดบ้านรับมืออาร์เซน่อลและไปเยือนเชลซี ซึ่งจะทำให้พวกเขาต้องเตะ 6 นัด ในระยเวลา 1 เดือน 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว