ถูกใจแฟนปืน! อาร์เซน่อล ชนะรวดตามรอย 3 สโมสร จบด้วยแชมป์ลีก

ถูกใจแฟนปืน! อาร์เซน่อล ชนะรวดตามรอย 3 สโมสร จบด้วยแชมป์ลีก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล สามารถเก็บชัยชนะได้ในทุกเกมของปีปฏิทินนับเป็นสิ่งที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาถึงสถิติที่ว่าทีมที่เคยทำได้ก่อนหน้านี้ ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปี 2008/09, ลิเวอร์พูล ชุดปี 2019/20, และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดปี 2020/21 ล้วนแล้วแต่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จในที่สุด ความสำเร็จนี้ไม่เพียงแต่เป็นการแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่นของทีม แต่ยังเป็นสัญญาณที่ดีต่อการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ด้วย ผลบอลล่าสุด

มิเกล อาร์เตต้า และลูกทีมได้แสดงให้เห็นถึงการปรับตัวและการพัฒนาที่น่าประทับใจ โดยเฉพาะการเอาชนะทีมคู่แข่งหลายทีมที่มีความท้าทายในลีก การเริ่มต้นปีปฏิทินด้วยชัยชนะ 8 เกมติดต่อกันเป็นหลักฐานที่ชัดเจนว่าอาร์เซนอลมีทั้งความสามารถและความมั่นใจที่จะเดินหน้าสู่การคว้าแชมป์

หากพวกเขาสามารถรักษามาตรฐานและโฟกัสต่อเนื่องจนจบฤดูกาล พวกเขาอาจเป็นทีมที่ 4 ในประวัติศาสตร์ที่สามารถทำตามรอยสโมสรก่อนๆ ได้สำเร็จ

 

ที่มา:espn.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว