นิวซวยซ้ำอีก! จามาล เลสเซลล์ส ส่อแววพักยาว

นิวซวยซ้ำอีก! จามาล เลสเซลล์ส ส่อแววพักยาว

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การสูญเสียจามาล เลสเซลล์ส กัปตันทีมของนิวคาสเซิ่ล จากอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกขาดเป็นการสูญเสียที่ใหญ่หลวงสำหรับทีมในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ อาการบาดเจ็บร้ายแรงที่ต้องการการผ่าตัดและระยะเวลาฟื้นฟูอย่างน้อย 6-9 เดือนนั้นหมายความว่าเขาจะพลาดการลงเล่นส่วนใหญ่ของฤดูกาลหน้าด้วย บ้านผลบอล

สำหรับนิวคาสเซิ่ลที่ต้องเผชิญกับปัญหานักเตะบาดเจ็บร้ายแรงในตำแหน่งสำคัญหลายคน เช่น สเวน บ็อตมัน และตอนนี้ เลสเซลล์ส จะทำให้แผนการเสริมทัพและแผนการแข่งขันของทีมในฤดูกาลหน้าต้องปรับเปลี่ยนไป การต้องหาตัวแทนหรือปรับวิธีการเล่นเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์นี้จะเป็นความท้าทายใหญ่สำหรับเอ็ดดี้ ฮาว และทีมงานโค้ช

 การที่ทีมใช้อ็อปชั่นต่อสัญญากับเลสเซลล์สออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2025 แสดงถึงความมั่นใจและความเชื่อมั่นที่ทีมมีต่อเขาในฐานะผู้นำและนักเตะคนสำคัญของทีม ถึงแม้จะต้องพลาดลงสนามเป็นเวลานาน แต่ก็คาดหวังว่าเขาจะกลับมาแข็งแกร่งและมีบทบาทสำคัญในทีมหลังจากฟื้นตัวเต็มที่

 

ที่มา: bbc.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว