"สาลิกาดง" เตรียมปล่อย "แซงต์-แม็กซิแม็ง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

"สาลิกาดง" เตรียมปล่อย "แซงต์-แม็กซิแม็ง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมตั้งราคาเพื่อปล่อย อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากในช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ใช้งานอย่างเต็มที่เนื่องจากนักเตะมีอาการบาดเจ็บ

โดยก่อนหน้านี้ แซงต์-แม็กซิแม็ง ได้โพสต์บนโซเชียลมีเดียและเป็นข้อความที่ยาวกว่าปกติจนเป็นที่เข้าใจได้ว่านี่อาจเป็นข้อความอำลาแฟนๆ สาลิกาดง 

จากรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ แซงต์-แม็กซิแม็ง วัย 26 ปี และยังเหลือสัญญาอีก 3 ปี ซึ่งที่ผ่านมาเล่นไม่ค่อยเข้าสไตล์กับ เอ็ดดี้ ฮาว และเขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เอซี มิลาน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเขามีค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (1,727 ล้านบาท) ทำให้ต้องติดตามกันต่อไปว่าค่าตัวที่ นิวคาสเซิล ต้องการในตอนนี้คือเท่าใดสำหรับการย้ายทีมครั้งนี้

ทั้งนี้ อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในทุกรายการ 85 นัดจาก 112 นัด และลงเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ 26 นัด ยิงได้ 1 ประตูเท่านั้น

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว