"สาลิกาดง" เตรียมขึ้นค่าเหนื่อย "นิค โป๊ป" ตอบแทนฟอร์มแจ่ม

"สาลิกาดง" เตรียมขึ้นค่าเหนื่อย "นิค โป๊ป" ตอบแทนฟอร์มแจ่ม

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมให้รางวัลแก่ นิค โป๊ป นายทวารมือหนึ่งของทีม ด้วยสัญญาฉบับใหม่ รวมถึงมีโบนัสส่วนเสริมอื่นๆ เพิ่มเติมด้วย หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้

สำหรับ นิค โป๊ป ในวัย 30 ปี ย้ายมาจาก เบิร์นลี่ย์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ ที่สัญญา 4 ปี และเขาก็กลายเป็นส่วนสำคัญของทีมในระยะเวลาอันรวดเร็วของฤดูกาลนี้

โดยเขาสามารถเก็บ คลีนชีต ได้ ถึง 16 เกม จาก 29 เกมจากการแข่งขันทุกรายการ เสียไปเพียง 17 ประตูในพรีเมียร์ลีก และเกือบจะกลายเป็นผู้รักษาประตูอังกฤษคนแรกที่เก็บคลีนชีตได้ 7 เกมรวด โดยที่ไม่เสียประตูเลยตลอด 9 ชั่วโมง 30 นาทีในฤดูกาลนี้

และจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของผู้รักษาประตูรายนี้ ทำให้ นิค โป๊ป กลายเป็นผู้นำของพรีเมียร์ลีกด้วยการเก็บคลีนชีตมากที่สุด 12 ครั้ง โดยมี อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูทีมอาร์เซน่อลติดอันดับสองทำไป 11 คลีนชีต

ทั้งนี้ นิวคาสเซิล จะขยายสัญญาปัจจุบันของ นิค โป๊ป และจะเพิ่มค่าเหนื่อย จากปัจจุบันที่ได้รับ 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็น 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อให้สัญญาสอดคล้องกับผู้รักษาประตูของทีมชั้นนำอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว