คีแรน เทียร์นีย์ ยันไม่กลับ อาร์เซนอล แม้ทีมมีปัญหาแบ็กซ้าย

คีแรน เทียร์นีย์ ยันไม่กลับ อาร์เซนอล แม้ทีมมีปัญหาแบ็กซ้าย

คีแรน เทียร์นีย์ แบ็กซ้ายชาวสกอตแลนด์ ได้แสดงท่าทีชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ อาร์เซนอล และ เรอัล โซเซียดาด โดยเขายืนยันว่าจะไม่กลับสู่ทีม ปืนใหญ่ ในตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

ก่อนหน้านี้ คีแรน เทียร์นีย์ ที่ถูก อาร์เซนอล ปล่อยให้ โซเซียดาด ยืมตัว และได้พบกับโอกาสใหม่ในการเล่นฟุตบอลที่สเปน หลังจากที่ เทียร์นีย์ สูญเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมของ มิเกล อาร์เตต้า

ทว่าสถานการณ์ที่ อาร์เซนอล มีปัญหาในตำแหน่งแบ็กซ้าย ทำให้มีข่าวลือว่าอาจมีการเรียกเขากลับมา อย่างไรก็ตาม คีแรน เทียร์นีย์ ได้แสดงความมุ่งมั่นที่จะอยู่กับ โซเซียดาด ต่อไป เขากล่าวผ่านสื่อข่าว กีฬาชื่อดังเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า 

หลายคนถามผมว่าจะกลับไป อาร์เซนอล หรือไม่ในตอนนี้ และคำตอบคือ ไม่ ผมจะอยู่ที่นี่ต่ออย่างแน่นอน

รายงานจากบ้านผลบอลสดเพิ่มเติมว่า คีแรน เทียร์นีย์ ยังมีความสุขกับการเล่นให้ เรอัล โซเซียดาด และไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ถึงแม้เขาจะไม่ได้เป็นตัวจริงในทุกเกม แต่เขาก็รู้สึกพึงพอใจกับบทบาทที่ได้รับ

การตัดสินใจของ คีแรน เทียร์นีย์ ทำให้ อาร์เซนอล ต้องมองหาทางเลือกอื่นในการเสริมแกร่งตำแหน่งแบ็กซ้าย และเป็นสัญญาณว่าเขาได้หาทางเดินของตัวเองกับทีมใหม่ที่เขารู้สึกมีความสุขและได้รับโอกาสที่ดี

ที่มา : standard.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว