เฟเนร์บาห์เช่ เล็งคว้า จอร์จินโญ่ กองกลางอาร์เซนอลร่วมทีม

เฟเนร์บาห์เช่ เล็งคว้า จอร์จินโญ่ กองกลางอาร์เซนอลร่วมทีม

สื่อตุรกีรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า เฟเนร์บาห์เช่ กำลังสนใจและเตรียมติดต่อทีม อาร์เซนอล เพื่อมองหาความเป็นไปได้ในการคว้าตัว จอร์จินโญ่ มาร่วมทีม

สำหรับ จอร์จินโญ่ กองกลางทีมชาติอิตาลีเคยย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา และมีสัญญาผูกพันจนถึงกลางปี 2024 โดยจากการ เช็คผลบอล เขาได้ลงสนามเป็นตัวจริงกับทัพ ปืนใหญ่ ทั้งหมด 16 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา

jorginho-Arsenal-Fenerbahce-01

โดยรายงานยังระบุอีกว่า จอร์จินโญ่ ประสบปัญหากับสถานะของเขาในทีม โดยเฉพาะในแผนการเล่นและการแข่งขันเพื่อตำแหน่งตัวจริงในเกม ซึ่งทำให้นักเตะอาจคิดจะย้ายทีมเพื่อรับรองความมั่นใจในการลงสนามต่อเนื่องมากขึ้น

อีกทั้ง จอร์จินโญ่ ไม่ได้ถูกเลือกเป็นตัวจริงในเกมล่าสุดของ อาร์เซนอล ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ซึ่งทำให้สถานการณ์เป็นประเด็นร้อนแรงยิ่งขึ้น

jorginho-Arsenal-Fenerbahce-02

จากสถานการณ์นี้ทำให้เชื่อว่า เฟเนร์บาห์เช่ จะติดต่อ อาร์เซนอล เพื่อสอบถามรายละเอียดของ จอร์จินโญ่ และเจรจาเพื่อให้ได้ตัวเขามาร่วมทีมในไม่ช้านี้

ที่มา : yardbarker.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว